Chap 6

1.2K 83 10
                                    

Mặc dù là bị cưỡng chế, nhưng Evan đã hoàn thành tốt vai trò của mình như là một hướng dẫn viên du lịch cho tiểu thư Mia.

Đại loại thì, trên thế giới này thực chất có chia ra thành ba giới: Thiên giới - nơi ở của tộc thiên thần và thượng đế, vị chúa trời mà loài người tôn thờ; Nhân giới - như cái tên của nó, là nơi loài người và những loài động vật sinh sống; và Ma giới - vùng đất của những ma tộc, những thứ sinh vật mà con người vẫn luôn tưởng là chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của họ.

Ở ma giới, các chủng ma tộc cũng phân chia lãnh thổ giống với cách mà loài người có những quốc gia cho riêng mình. Trong tất cả các ma tộc, thì tộc Vampire vẫn luôn là tộc hùng mạnh nhất ma giới. Vào thời kì phát triển hưng thịnh nhất, lãnh thổ của tộc Vampire là quốc gia đầu tiên và duy nhất được thăng cấp thành Đế quốc, tuy nhiên, tiếc thay thì sau đó đã gặp khủng hoảng và suy thoái sau chiến tranh, để rồi bây giờ đã bị giáng xuống bậc Vương quốc. Địa vị ngang bằng với những quốc gia khác, nhưng tầm ảnh hưởng từ thời kì hưng thịnh vẫn còn nên trong tư tưởng của ma tộc, dù đã bị giáng cấp nhưng vẫn không có nước nào dám coi thường Vương quốc Vampire. Ma tộc có thể tự do sinh sống ở bất cứ quốc gia nào mà không nhất thiết phải là cùng chủng tộc với gia tộc chủ quân của đất nước đó. Nói theo cách hiểu của nhân giới thì điều này cũng giống với việc người nước ngoài nhập cư vào một đất nước khác với nơi mà họ được sinh ra vậy.

Đấy mới là sương sương những kiến thức lịch sử cơ bản cho người mới bắt đầu như Mia. Ngoài ra, Evan còn giải thích cho cô nghe về thân phận thực sự của mình và địa vị của gia tộc Wistalia ở Vương quốc. Sau khi nghe xong, Mia chợt cảm thấy cô không nên chà đạp thằng bạn thân nối khố này của mình nữa. Ai mà ngờ được cậu ta lại là một vị quan chức cao quyền trọng như này chứ? Đến cả ở thế giới loài người cũng chẳng có vị quan nào mà trẻ tuổi đến vậy.

Mà khoan? Cậu ta có thật là trẻ tuổi đúng như ngoại hình của mình không nhỉ?

Mia linh cảm rằng mình không muốn biết sự thật.

Đúng lúc này, một tiếng kêu "ọt ọt" chợt vang lên.

- Này, bụng cậu vừa mới réo đấy à Mia?

- Trưa trật rồi, đáng lẽ sau tiết thể dục là tới giờ ăn trưa đấy, nhưng rốt cuộc là lại bị lôi tới nơi này. Sao? Bộ tớ không có quyền đói hả?

Evan sững người. Cậu quên mất. Mặc dù đã thức tỉnh tính trạng ma cà rồng, nhưng hiện tại cơ thể của Mia vẫn còn quen với nếp sinh hoạt của loài người, nên cô vẫn cảm thấy đói theo kiểu của loài người. Cậu vốn là một vampire, cậu chỉ "đói" máu, tức là chỉ có cảm giác khát khô ở cổ họng mà thôi.

- Đi, tới phòng ăn thôi.

Mia đi theo Evan, những tưởng mình sẽ chỉ ăn một suất cơm trưa như thường ngày ở trên trường, nhưng khi cậu mở cửa phòng ăn ra, ở bên trong là một chiếc bàn dài thịnh soạn những món ăn xa xỉ.

Mia lớn lên với thân phận là một tiểu thư nhà siêu giàu, vốn cũng đã quen với sự xa hoa từ những nếp sinh hoạt nhỏ nhất cho đến bữa ăn hằng ngày, nhưng cái sự xa hoa này lại đạt đến một cấp độ khác rồi.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ