Chap 46

615 27 21
                                    

- Chuyện này, ngươi có điều gì muốn thanh minh không?

- ... Không ạ. Đều là do nhi thần thất trách, phá hỏng kế hoạch của phụ hoàng.

Ở nơi sảnh đường rộng lớn uy nghi với những sắc màu chói lọi như là vàng kim xen lẫn trắng bạc làm chủ đạo, thân ảnh của người con trai quỳ dưới đất trông vô cùng nhỏ bé, trái ngược hoàn toàn với bóng hình của ai đó toạ trên ngai vàng ở bục cao thì lại thập phần cao quý và cường thế.

- Thân là một thiên tướng vậy mà lòng dạ lại mềm yếu không khác gì đàn bà. Ngươi thật đúng là chẳng có điểm nào giống như bổn đế.

Chàng trai trẻ tuổi càng cúi thấp đầu xuống, giống như là bị những lời đay nghiệt của gã chồng chất đè lên trên vai.

- Hừ, trở về tự sám hối 10 năm đi. Bổn đế quả nhiên là không nên đặt quá nhiều hi vọng lên ngươi.

- ... Vâng, nhi thần biết tội. Thỉnh phụ hoàng bớt giận, kẻo ảnh hưởng đến thân thể.

.

.

.

Hai hộ vệ thân cận của Louise đã đứng bên ngoài thánh điện chờ từ rất lâu rồi mới thấy chủ nhân của mình từ bên trong bước ra. Trông y vẫn chẳng có gì khác biệt so với lúc trước khi bước vào đó nhưng rõ ràng sắc mặt đều đã tái nhợt hơn ít nhiều.

- Louise-sama, ngài không sao chứ? Thiên đế bệ hạ dường như rất tức giận...

- Ta ổn. Các ngươi sao lại không quay về nghỉ ngơi đi?

Louise điềm tĩnh phủ nhận trong lúc vén lại chiếc áo choàng của mình.

- Làm sao chúng tôi có thể đi nghỉ ngơi trong khi ngài lại phải một mình chịu tội của cả ba người chứ? Louise-sama, đáng lí ra người vẫn là nên để cho chúng tôi lãnh phạt mới đúng.

Fillias kính cẩn đưa mũ và kiếm của Louise lại cho y với khuôn mặt ủ rũ đầy tội lỗi và áy náy.

- Ta là con trai của phụ hoàng, cho dù không được phong hiệu hoàng tử nhưng dù gì cũng là một thiên tướng. Người trách phạt ta nhưng sẽ còn nương tay. Còn các ngươi thì chỉ có thể bị phạt đánh đến chết thôi.

- Sai sót lần này, cho dù chúng tôi có chết thì cũng là lẽ thường thưa ngài.

- Tôi cũng lấy làm lạ khi bọn tôi lại có quyền được thoát chết đó Louise.

- Fillias, ta nhắc ngươi bao nhiêu lần rồi, không được xem thường mạng sống của mình. Heinz nữa. Cả hai ngươi đều theo ta từ nhỏ, ta coi trọng các ngươi. Không có hai ngươi bên cạnh, ta cũng chẳng còn ai nữa cả.

Louise hơi cười, nhưng trông giống như y đang cười khẩy hơn.

Trông thấy vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu của hắn, Fillias và Heinz đều tự động im lặng theo sau. Trong suốt quãng đường từ thánh điện trở về Cự Giải cung, xung quanh ba người đều bao trùm một bầu không khí nặng nề.

Bị cấm túc 10 năm, đó cũng chẳng phải là quãng thời gian lâu đối với chúng thiên thần đã sống đến trăm năm ngàn tuổi. Nhưng Louise y từ lúc về nhà liền khoá cửa nhốt mình trong phòng, mặc kệ cho bên ngoài ầm ĩ thế nào đi chăng nữa.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ