Chap 79

163 17 3
                                    

- A...! Công chúa...! Nếu cô cứ hút máu tôi như vậy...!

Chịu thôi. Mia mặc kệ sống chết mà ôm cứng lấy Louise, y không tài nào có thể gỡ cô ra khỏi người mình được. Y hiểu, bất tỉnh lâu ngày như vậy, lại còn đã phải tiêu hao một lượng lớn ma lực đến nỗi cơ thể của cô đã phải teo nhỏ lại để hồi phục nội thương, việc vừa tỉnh dậy liền cảm thấy đói cồn cào là chuyện dĩ nhiên. Y hoàn toàn thông cảm. Tuy nhiên, cô ấy trực tiếp cắn y như thế này lại khiến cho cơ thể y xuất hiện những phản ứng không đúng đắn. Loại chuyện mất mặt này đối với y thật là không thể nào chấp nhận được!

- Ưm...! Không được...! Tôi sắp... không chịu được nữa rồi...! Cứ tiếp tục như thế này... tôi sẽ... trở nên kì lạ mất...!!!

Nóng.

Y cảm nhận được thân nhiệt của mình trở nên nóng ran như tiết trời mùa hạ chí và ngứa ngáy lạ thường tựa như có hàng ngàn sợi lông vũ rơi xuống trên người. Gương mặt xinh đẹp và mềm mại của y ưng ửng một màu đỏ yêu kiều, cùng với đôi con ngươi tựa ngọc hồng lựu óng ánh lệ sương lại càng làm cho vẻ đẹp cấm dục của y trở nên gợi tình hơn bao giờ hết.

Đúng vậy, còn thứ gì khiêu khích bản năng và dục vọng mạnh mẽ hơn việc một thiên thần thuần khiết từ linh hồn đến thể xác đang dần dần nếm qua mùi vị của thứ trái cấm đầy cám dỗ và đang trên đà sa lầy vào nó đâu chứ?

Louise thở hổn hển trong cơn hoảng loạn, cơn sốc thiếu máu ập tới khiến thân thể của y chao đảo không vững. Một tay vội chống lên thành giường, tay còn lại y bồng Mia lên theo chuyển động của mình để cô không ngã xuống. Mồ hôi lạnh rịn ra thấm ướt những sợi tóc lòa xòa trước trán, hắn tựa lưng lên đầu giường, hai hàm răng cắn chặt, tay vô thức đưa lên muốn gỡ ra chiếc cà vạt thắt ngay ngắn trên cổ áo đang góp phần làm y đã nóng lại càng thêm bức bối, nhưng rồi y như giật mình nhận ra điều gì, lại buông tay xuống, nắm thành đấm đặt bên hông và dùng sức đè chặt tay lên nệm.

- Này... Cô uống đủ rồi chứ... Buông tôi ra đi... Làm ơn...!

Dứt lời, tiểu quỷ hút máu nãy giờ vẫn luôn bám dính trên người Louise bỗng dưng nhả ra khỏi da thịt của y, nơi mà máu đã bị hút đến gần như là cạn kiệt và quanh hai cái lỗ nhỏ đã trở nên tím tái. Cô bé hơi lùi lại phía sau, cặp mắt rực đỏ vẫn mông lung mơ màng như bị thứ gì điều khiển. Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu đó dường như có thể đốn tim bất cứ một người trưởng thành nào, cho đến khi họ trông thấy khóe miệng của cô dính đầy máu tươi và đôi mắt phát sáng kia thì đang nhìn họ tựa như một con thú hoang đang nhìn chằm chằm lấy con mồi của mình.

- Ha... Haa...

Louise lúc này mới kịp thở phào ra nhẹ nhõm, mắt nhìn xuống dáng hình nhỏ bé như trẻ con 9, 10 tuổi của Mia, trong lòng dường như lại xuất hiện chút cảm xúc ngọt ngào, thật muốn cưng chiều—

Không không không không! Không. Và. Không!!!

Hoảng loạn né tránh đi ánh mắt to tròn của tiểu loli đang ngồi ngay trên bụng mình, Louise không nhận ra bản thân khi thốt ra lời nào là run lẩy bẩy lời đó, tựa như bỗng nhiên mắc tật cà lăm:

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ