Chap 104

309 9 1
                                    

Lẽ ra, với loại vết thương kinh người và thậm chí là còn kháng lại cả cơ chế tái tạo thần kì của vampire như thế này, thì đến cả việc cho gọi tất cả các pháp sư trị liệu hoặc bác sĩ giỏi nhất ở ma giới này cũng chưa chắc có thể xử trí được. Huống chi, tình huống này lại được xem là bí mật hoàng gia, không thể tiết lộ cho người ngoài. Do đó, tất cả những ai đang có mặt tại đây đều đang dốc hết sức mình để phối hợp thiết lập nên một ma pháp trận chữa thương mạnh nhất, bởi vì chỉ với ma lực của một người thì chắc chắn là không đủ.

Kyle đề xuất trước khi tiến hành trị liệu thì phải nghĩ cách cầm máu cho Mia trước. Chỉ khi giải quyết được vấn đề mất máu thì mạng sống của cô mới không trôi tuột đi nhanh như cát trong đồng hồ vậy nữa. Nguyên tố thuỷ có hiệu quả trị liệu tốt nhất, nên chuyện này sẽ do Kyle đảm nhiệm. Anh cởi quần áo trên người cô trong sự đồng ý của tất cả mọi người, sau đó tạo ra những bong bóng nước và khiến chúng bịt kín miệng vết thương, đồng thời ngăn chặn sự nhiễm trùng xảy ra. Alexander và Louise sẽ cấp máu cho Mia để bù lại lượng đã mất. Những người còn lại thì sẽ tập trung vẽ ra trận pháp.

- Được rồi...!

Kyle reo lên nhẹ nhõm sau khi quan sát thấy máu cuối cùng cũng đã ngừng phun ra từ lỗ thủng. Nhưng hơi thở của cô đang càng lúc càng yếu dần. Có lẽ ngay lúc này Mia cũng đang nỗ lực giống như bọn họ, cũng đang phải chạy đua với thời gian để giành giựt lấy sự sống. Phải nhanh lên...!

Anh quay sang Evan gật đầu ra hiệu, và Evan cũng đáp lại anh bằng một cái gật.

Evan bế Mia lên và đi tới một vòng tròn ma pháp nhỏ đã được vẽ ra giữa nhà, bằng máu, và đặt cô nằm đè lên tâm vòng tròn. Josh, David và Samantha nãy giờ đã vẽ ra ma trận sơ khai này, trên đầu ngón trỏ của ba người đều có một vết cắn, máu nhỏ lỏng tỏng ra từ đó. Vết cắn được duy trì bằng ma thuật để ngăn lại sự tái tạo của vampire làm lành nó.

Không cần nói thêm lời nào, một khi Evan và Kyle nhập bọn, cả năm người đều ăn ý tự động chia nhau ra, mỗi người quỳ ở một góc của trận pháp. Evan lẫn Kyle đồng loạt cắn đứt ngón trỏ, và bắt đầu cùng ba vampire còn lại mở rộng quy mô của vòng tròn.

Một lúc sau, vòng tròn máu với những đường nét và ký tự bí ẩn đã tràn ra gần như là lấp kín cả diện tích của căn mật thất. Khi ma pháp trận đã thiết lập xong, năm người tiến hành rót ma lực của mình vào trận pháp, miệng hô lên:

- [O animae sanguine coniunctae! Magno me tibi dedicae!]

Thần chú vừa dứt, trận pháp liền sáng rực lên. Luồng ma lực phóng ra từ bàn tay của mỗi người đều được chuyển hóa thành những làn khói màu hồng đỏ. Thiếu nữ nằm trên trận pháp được bao bọc bởi ánh sáng ma thuật, và cô cũng chính là đích đến của năm làn khói đỏ.

Thế nhưng, khí huyết của từng người dường như càng lúc càng trở nên ảm đạm theo thời gian. Samantha chật vật chỉ với việc đứng trụ vững trên chân, và đôi môi hồng hào của cô đã bắt đầu chuyển sang màu tím tái.

- Sam, nếu như không chịu nổi nữa thì em có thể rời trận.

Kyle nhanh chóng để ý tới và khuyên ngăn Samantha, thế nhưng cô lại lắc đầu nguầy nguậy.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ