Chap 109 (H)

461 16 9
                                    

⚠️ Cảnh báo 🔞: Chap này chứa dirty-talk play nặng + feminization, đạo mất nũ, đự loạn ngũ, siêu tục. Ai không ổn với văn tục vui lòng skip đoạn H chap này 🙏🙏 chỗ thân tình tui khuyên thật lòng.
_____






Rõ ràng là cô ấy không trực tiếp nhìn y, và y cũng không trực tiếp nhìn cô ấy, mà tất cả đều phải thông qua tấm gương lớn này, thế nhưng tại sao y lại cảm thấy trong lòng xuất hiện một loại cảm giác hưng phấn lạ thường như thế này chứ? Nhất là, mỗi khi y nhìn lên gương và bắt gặp ánh mắt sắc lẹm của cô đang chĩa thẳng vào phản chiếu của y, sống lưng y không khỏi nhận vào một trận rùng mình.

Và cứ mỗi một lần y bị phân tâm bởi cái nhìn chòng chọc của cô, hoặc vì sắp sửa hết nhịn nổi được nữa, y sẽ bất giác dừng tay lại.

- Anh muốn kháng lệnh ta sao? Hay là anh không nhớ rõ hình phạt của mình là gì nhỉ?

Giọng nói lạnh lùng lại uy nghiêm của cô gái khiến y không tránh khỏi căng thẳng.

- K-Không phải vậy mà...! Tôi— Dĩ nhiên là tôi vẫn ghi nhớ lời của em...!

- Vậy thì nhắc lại xem. Thuật lại chính xác từng câu từng chữ ta đã ra lệnh cho anh đi.

Louise cắn cắn môi dưới, sau vài giây lưỡng lự, bờ môi hồng run rẩy mới chịu hé mở:

- ... "Anh lại ngồi trước tấm gương đó, vừa nhìn bản thân vừa... vừa th-... thủ dâm đi, và phải luôn tay, không được phép ngừng. Khi ta chưa cho phép anh xuất, thì anh không được xuất. Khi ta lệnh anh xuất, thì anh phải xuất, bằng bất cứ giá nào. Nếu thất bại thì tính lại từ đầu."...

- Đúng rồi. Nếu đã nhớ tốt như vậy, thì ta cũng trông đợi anh biểu hiện cho tốt đó.

- ...

Y xấu hổ chết mất. Y làm sao có thể tự mắt chứng kiến bộ dạng đắm chìm vào trong dục vọng của chính mình như vậy được chứ.

Đương nhiên, việc tự nhìn bản thân cũng không phải là lý do chính khiến cho y hồi hộp, mà là do y biết được mình đang bị một ánh mắt dõi theo liên tục. Ánh mắt của cô đang nhìn y tự an ủi chính mình. Nó khiến cho y... Thật kỳ lạ, tại sao khi y càng nhận thức rõ hơn việc mình đang bị nhìn, y lại càng thấy bứt rứt, với cảm giác nơi nào đó dưới hạ thân càng muốn nổ tung vậy.

Mặc dù xấu hổ muốn chết đi được, nhưng vì không thể làm trái lệnh cô, y vẫn tiếp tục chạm vào mình.

Thực ra thì, vốn y cũng không cần câu lệnh nào cả.

Ẩn sâu trong nơi tận cùng của tiềm thức, có lẽ y đã luôn mong được một lần làm qua chuyện này.

- Haa... Ah... Ha...!

Tay của y ướt nhẹp thứ dịch nhớp nháp đang chảy ra ồ ạt từ đỉnh tính khí, ma sát từ chuyển động tay lên xuống tạo nên nhiệt nóng bao phủ lấy cả một vùng nhạy cảm giữa hai chân và gửi từng đợt sóng khoái cảm đến từng sợi dây thần kinh trong cơ thể. Cặp mắt y mơ màng nhìn lên phản chiếu của cô, tay ở phía dưới không biết vì sao lại càng tăng tốc độ. Y muốn phóng thích, nhưng cô còn chưa nói cho phép y, nên dù thế nào y cũng phải nhịn xuống. Y làm ra vẻ mặt cầu cứu, rất uỷ khuất mà thút thít khóc, hi vọng cô sẽ mủi lòng mà cho phép y. Nhưng cô thuỷ chung vẫn lãnh đạm như vậy, không hề có một sự thay đổi nào trên nét mặt. Y thực sự sắp không được rồi...

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ