Cảnh báo: Chap này (và cả về sau, xuyên suốt bộ truyện) có chi tiết nhạy cảm có thể gây ảnh hưởng tới tâm lí người đọc. Tác giả không cổ súy cho những hành vi tự hại. Vui lòng không làm theo dưới mọi hình thức!
___________
Mia bực dọc hất tung chăn lên.
Không ngủ được...
A... Đói quá...
Mấy nay không biết thế nào mà cô cứ thấy đói liên miên. Giống như kiểu năng lượng cứ không bao giờ là đầy được vậy.
Cô xỏ dép vào và mò mẫm xuống bếp. Tối thui. Chẳng có chỗ nào là có ánh đèn hay ít nhất là một ngọn nến soi sáng lối đi cả.
- Ma cà rồng... không cần ánh sáng cũng thấy đường sao?
Nhưng mà cô thì chả thấy cái đếch gì.
Khoan, có khi nào việc cô là một vampire chỉ là một sự nhầm lẫn không? Đến cả những năng lực cơ bản nhất của một ma cà rồng cô cũng không có. Thậm chí là, cô còn chưa từng nhớ tới việc mình đã hút máu nữa kìa. Có khi nào là cô bị người khác dắt mũi bấy lâu nay không nhỉ?
Thôi nào, không có ai lại rảnh hơi đi đùa một chuyện nghiêm trọng như vậy đâu. Cô chỉ đơn giản là chưa có đánh thức được những bản năng đó thôi. Phải, 16 năm sống như một con người, ít nhiều gì nó cũng phải có hệ quả đi kèm chứ sao lại ngon ăn dễ vậy được.
Vừa đi vừa nghĩ ngợi lung tung, thì đột nhiên có một bàn tay từ phía sau chộp lấy vai cô.
Thú thực thì, Mia vốn hơi hơi sợ bóng tối. Và ma cỏ. Chỉ một chút thôi.
- AAA!!!!!! CÓ MAAAAAA!!!!!!
- Ma cái đầu cô!!! Tôi mới là người nên hỏi cô mắc cái gì mà thù lù thù lù giữa hành lang đó!
Hơ, giọng nói này...
- Samantha...?
Quay đầu lại nhìn, thì đúng là Samantha đang đứng đó. Mia không thấy rõ lắm, nhưng cặp mắt màu hổ phách của cô ta thì sáng rỡ trong màn đêm.
Samantha nhìn Mia với biểu cảm "không thể tin nổi được cô ta":
- Vâng, chính là tôi, không phải ma cỏ nào hết. Ừ thì, nếu như "ma" cà rồng không được tính là ma.
Mia vỗ ngực thở phào trước khi giãy nãy lên:
- Cô đi mà không hề phát ra tiếng động nào như thế, lại còn tự nhiên chạm vai tôi, tôi không hết hồn mới lạ!
- Thì, vampire bọn này có thể di chuyển mà không phát ra tiếng động mà. Cô không biết sao?
- Sao mà tôi biết được?! Tôi... có giống mấy người đâu...
Cô không giống bọn họ.
Theo lí mà nói, thì cô nên giống bọn họ, dù chỉ là một ma cà rồng lai đi chăng nữa.
Hóa ra việc này khiến cho cô bận tâm nhiều hơn là cô nghĩ.
Samantha chậc lưỡi, nhưng rồi cũng chống nạnh và hỏi chuyện chính:
- Thế, đêm hôm thế này, cô lọ mọ đi đâu vậy?
Nhưng khi Mia còn chưa kịp mở miệng ra, thì một tiếng kêu ọt ẹt đã vang lên rõ to.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...