Chap 68

212 16 2
                                    

Chàng trai trẻ rót rượu ra chiếc ly thuỷ tinh và đẩy nó đến trước mặt người phụ nữ với mái tóc màu cam cột đuôi ngựa đang ngồi ở quầy. Hắn rút ra một chiếc khăn tay từ trong túi quần, lau qua đôi tay hơi ươn ướt vì vừa cầm chai rượu ướp lạnh. Thanh âm nam tính dễ nghe xướng lên thản nhiên:

- Mời cô. Rượu nho thôi, không cần ngại.

Dẫu cho người kia có nói thế, người phụ nữ vẫn không thể bỏ xuống tinh thần căng như dây đàn của mình. Nhưng khả năng khống chế cơ thể của cô vô cùng tốt, cô không thường để cho tâm trạng của mình biểu lộ ra bên ngoài, cho nên ở bên trong có e dè như thế nào, những ngón tay của cô khi cầm lấy li rượu được mời kia vẫn không hề run rẩy. Bản lĩnh của đội trưởng đội thợ săn thành phố cũng chẳng phải là mới được người khác nể phục ngày một ngày hai.

Nhưng cô chắc mẩm rằng, với thính giác nhạy bén đó của hắn, việc hắn có thể nghe ra được tiếng nhịp tim và tiếng mồ hôi lạnh âm thầm rịn ra ở cô là chuyện mà cô có bao nhiêu bản lĩnh đi nữa thì cũng chẳng thể che giấu gì nổi.

Và, không chỉ có hắn nghe được, mà còn có cả nhân vật này nữa. Cô lén đảo mắt sang bên cạnh: thiếu nữ tóc đen ngồi ở ngay kế cô, hai má phồng lên, bĩu môi, cặp mắt lam sẫm ngọc ngà uất ức nhìn chàng trai đứng bên trong quầy rượu như thể đang muốn biểu tình. Sau một lúc lâu giả đò như không nhận ra, hắn bây giờ mới đáp lại ánh mắt của cô gái và nở một nụ cười nghịch ngợm.

- Có chuyện gì sao, Mia?

- Ly của em đâu?

- Đây.

Gã đưa cho cô một chiếc ly thuỷ tinh hình trụ, và ở bên trong chứa—

... nước ép trái cây?

- ... rượu đâu?

- Không có. Em không được uống nữa.

- Ểhhhh?? Tại sao chứ?? Rõ là mới sáng nay anh còn nói anh sẽ để em uống bao nhiêu tuỳ thích mà?? Tính lật lọng hả??

Thiếu nữ phồng mang trợn má nắm đôi tay thành quả đấm, đập bôm bốp lên mặt bàn, cả thân người vặn vẹo theo tiếng ỉ ôi trách cứ.

Helene trố mắt nhìn.

Thật... ngoài tưởng tượng của Helene.

- Và rồi em sẽ phải cảm ơn anh vì đã ngăn em lại. Và anh cũng khách sáo trước với em luôn: Không có chi!

Tảng lờ đi tiếng gào rú tức tối cùng ánh mắt viên đạn như có thể bắn xuyên qua người được của thiếu nữ, gã chủ nhân ma cà rồng của Helene lại quay sang đối mặt với cô, vừa cười mỉm chi vừa giải bày:

- Khẩu vị của cô ấy là của trẻ con, nhưng lúc nào cũng muốn tự huỷ với khẩu vị người lớn. Thức uống ưa thích của cô ấy là ca cao sữa, tráng miệng ưa thích là bánh ngọt. Còn về tửu lượng thì chỉ cần nửa chai là bay màu. Cho nên là...

Gã ngắt quãng, lại quay sang thiếu nữ nọ, vẻ mặt cười cợt như bông đùa lúc này lại đột nhiên trở nên nghiêm nghị:

- Khi tiếp khách, em không được uống quá chén. Một ly sáng nay là đủ rồi.

Cô gái trông thấy vẻ nghiêm túc của hắn, không biết là vì sợ hắn thật hay là vì lí do gì khác, thái độ của thiếu nữ chợt dịu lại, nhưng hai tay lại khoanh trước ngực, hất mặt đi và hừ lạnh.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ