Chap 2

2.4K 131 4
                                    

Mia Feralaviere - "con nhà người ta" chỉ có trong huyền thoại, thế nhưng chỉ tiếc rằng bản chất lại chính là một con điên từ trong xương máu, có chết thì đến cả thần chết cũng chê không thèm nhận vì sợ đắc tội với vua địa ngục.

Evan Wistalia - trai đẹp, trai ngầu, trai ngoan trong mắt chúng bạn đồng học và các thầy các cô, thế nhưng ít ai biết được sự thật là thằng này nó đểu cáng đến mức khốn nạn như thế nào.

Hai con người này nổi tiếng đến mức không ai không biết đến. Đã giàu muốn nứt nhà nứt cửa rồi mà còn thông minh học giỏi. Đặc biệt hơn, họ sở hữu một vẻ đẹp rất... thần bí, khác hẳn với những vẻ đẹp nào từng tồn tại. Một vẻ đẹp mà rất khó để dùng từ mô tả như thế nào mới phải. Đúng rồi, cứ như họ không phải là con người vậy.

Ơ, thế tụi nó không phải là con người vậy chứ là con gì?

Mà kể ra cũng đỉnh cao thật sự. Từ khi mới bước chân vào đây, hai đứa nó đã được xem như là Nữ Hoàng - Đế Vương trong học viện Diamond này rồi, mặc dù chỉ là những học sinh năm nhất. Không, không phải mới chỉ từ lúc chúng bắt đầu học cấp 3 đâu, mà ngay từ những ngày đầu tiên có mặt sự tồn tại của chúng ở bậc tiểu học và cấp 2 thì chúng cũng đã nổi tiếng sẵn rồi. Được tôn sùng, ngưỡng mộ, yêu mến, thậm chí là kinh sợ. Tụi nó có tất cả những thứ khiến ai cũng phải nổ mắt mà ghen tị. Trên thế giới này đào đâu ra thêm mấy ai hoàn mĩ không tì vết như chúng nữa chứ?

.

.

.

Trong một lớp học nhất định nào đó, người thầy giáo đã hơi đứng tuổi sau khi chép đề lên bảng thì quay lại nhìn đám học trò của mình, hắng giọng và lên tiếng để tìm kiếm một vài cánh tay xung phong:

- Có em nào làm được bài nâng cao này không? Thầy sẽ thưởng điểm cộng cho ai xung phong và làm đúng.

Và ông ấy chỉ ngao ngán thở dài, cũng chẳng biết với tình huống như thế này thì nên khóc hay nên cười mới phải đạo. Quả nhiên là, với trình độ chung của lớp này thì không ai có thể làm được, trừ 2 quái thú kia. Điểm cộng của chúng nó nếu mà được đem đi ban phát cho mấy đứa đội sổ thì cũng có khi từ bét lớp trở thành đứng đầu lớp luôn ấy chứ. Riết rồi cũng chẳng biết cái lớp này có 20 đứa, hay là cũng 20, nhưng số 0 thì tàng hình.

Đúng thế, chỉ có đúng hai cánh tay giơ lên. Người con trai thì trên mặt cười mỉm nhưng lại muốn toác cả mép, đứa con gái thì lườm nguýt thằng con trai ngồi bàn bên đó và "hứ" một cái đầy ghét bỏ.

Dù mồ hôi hột chảy ra lõng tõng trên trán, nhưng ông thầy vẫn chỉ đành thuận theo ý trời mà hành sự. Hai vị tổ tông này đã muốn nghịch thì phận nhân viên làm công ăn lương như ông cũng chỉ có thể bồi hai người chơi thôi:

- Thầy biết là các trò sẽ không nhường nhau, thế nên thầy đã chuẩn bị sẵn một chuỗi câu hỏi đây, hai trò cùng lên đua luôn đi, trò Feralaviere, trò Wistalia.

Ông thầy khẽ thở dài, vừa nói vừa nâng gọng kính.

- Vâng~

Phấn khích reo lên, đôi nam nữ đều cùng đứng dậy và hùng hồn bước lên trên bảng.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ