Chap 15

1K 77 17
                                    

Tinh mơ, ánh nắng ban mai dịu dàng len lỏi qua khung cửa sổ, lan tỏa đến mọi ngóc ngách của căn phòng rộng lớn.

Trên giường lớn, có một thiếu nữ xinh đẹp mĩ lệ đang nhắm mắt say ngủ trong an nhiên. Suối tóc màu đen tuyền bóng mượt xoã lên nền gối trắng tinh, cùng làn da trắng nõn nà như tuyết mùa đông. Gương mặt hoàn hảo không tì vết như búp bê sứ mang chút vẻ mị hoặc thần bí. Bờ môi hồng hoa mê người hơi nâng nhẹ khóe miệng, tựa như đang mơ thấy một giấc mộng đẹp.

Việc của nàng chỉ là ngủ, nhưng chỉ cần thế thôi và đó đã là một tuyệt tác nghệ thuật mà không ai là không muốn một lần trong đời được tận mắt chiêm ngưỡng.

Thiếu nữ tựa như là một nữ thần tuyệt thế, cảnh sắc xung quanh thậm chí còn sẽ cam tâm lui xuống làm phông nền chỉ để tôn vinh lên thêm vầng hào quang vốn đã chói lọi của cô.

Tô điểm thêm cho bức họa nữ thần say ngủ là bóng dáng cao ráo của một chàng hoàng tử đang ngồi bên bệ cửa sổ đặt ngay cạnh giường, một chân co lên để tựa tay, chân kia tùy ý thả xuống dưới đất. Chiếc áo sơ mi trắng phau không gài hết cúc áo, để lộ nửa thân trên của người con trai cùng chiếc xương quai xanh nổi bật. Mái tóc vàng óng ả lay động khe khẽ khi chàng trai dựa đầu lên cửa kính. Đôi mắt màu vàng xanh thấm đượm sự huyền bí mà người ta thường ví nó như viên ngọc lục bảo ánh chiều tà hướng về nơi xa xăm bên ngoài cửa sổ, dù có nói thế nào cũng không thể miêu tả được hết sự xinh đẹp của nó.

Tạo hóa đã ban cho chàng trai một vẻ đẹp phi giới tính. Cậu có thể vừa là một người con trai toát ra hơi thở nam tính mãnh liệt nhất, nhưng cũng vừa có thể là một người con gái kiều mị nhất thế gian.

Cậu chàng đưa tay sờ lên nơi hông trái của mình. Tiếng thở dài vang lên khe khẽ giữa bầu không khí vẳng lặng, không biết là mang theo nỗi niềm gì. Chẳng phải là khổ sở, cũng chẳng phải là hân hoan, mà dường như là cả hai thứ ấy trộn lẫn vào nhau, không thể biệt lập.

Hiện giờ, cậu chính là hiện thân của một cơn lốc xoáy hỗn loạn, thế nhưng chỉ duy nhất một thứ là luôn kiên định, thủy chung không đổi. Đó chính là ánh mắt hiền từ và đầy cưng chiều mà cậu dành cho thiếu nữ ấy.

Cô gái tỉnh dậy. Đôi ngọc saphia xanh thẳm trống rỗng nhìn lên trần nhà.

Lại nữa rồi.

Lại là cái cảm giác đột nhiên mất đi ý thức, và giây phút tiếp theo cô nhận thức được trở lại, thì bản thân đã được mang đến một nơi khác, và thời gian thì đã thay đổi.

Có chuyện gì đó không ổn lắm đang xảy ra với cô.

- Chào buổi sáng, nàng công chúa ngủ trong rừng.

Mia xoay đầu sang phương hướng của tiếng nói, chỉ để nhìn thấy một chàng hoàng tử bước trực tiếp từ trong truyện cổ tích ra.

- Chào buổi sáng, "hoàng tử" với nụ hôn phá giải lời nguyền?

- Thấy cậu có thể ngay lập tức hùa theo trò đùa của tớ như vậy, thì tớ yên tâm là não cậu không gặp vấn đề gì rồi.

- Thấy cậu vẫn có thể sủa ra mấy câu đáng ăn đòn như vậy, tớ cũng rất yên tâm.

Evan bật cười trước lời đáp trả của Mia, và rồi cậu nhảy ra khỏi bệ cửa sổ và đi tới bên giường, giúp cô ngồi dậy.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ