Chap 18

638 57 11
                                    

Đối diện với sự phớt lờ một cách không hề nể mặt gì của Mia, Evan dù có bị đứng đực ra đó trong một vài giây, thế nhưng cậu vẫn giữ được một biểu cảm bình tĩnh và ngồi xuống ghế của mình, hai tay chống lên bàn, cằm tựa vào đôi bàn tay đan chéo, và nhắm mắt, mặc kệ những ánh nhìn soi mói từ những ma tộc khác bên trong nhà ăn và cả ánh nhìn châm chọc của ba thằng bạn cùng bàn.

Trông cậu ta có vẻ bình thản như vậy, thế nhưng ai cũng hiểu rằng không nên vì thế mà lên tiếng câu nào, lỡ như châm thêm dầu vào lửa thì không chắc được cậu ta sẽ làm ra chuyện gì. Evan Wistalia hay thường được ví như một khúc biển lặng êm đềm nhưng cũng sẽ là một cơn sóng thần đáng sợ nhất khi có bão tố thổi vào. Nói chung là, cậu ta rất nguy hiểm.

Và giờ thì cái sự nguy hiểm đó có vẻ chỉ có tăng chứ không hề thuyên giảm một chút nào, sau 12 năm không xuất hiện ở Học viện Rosalie.

Đáng nói hơn cả, là bởi vì Evan là nhân vật quyền lực nhất không chỉ nội trong Học viện mà còn là của cả Vương quốc Vampire, nên chưa từng có một ai dám phi lễ cậu ta, nhưng giờ hãy nhìn đi, ngay cả khi bị một cô gái phớt lờ như thể cô ta chẳng thèm đếm xỉa gì tới cậu hay là biết ơn vì đã được cậu đích thân hỏi han lo lắng, thay vì trừng phạt một kẻ thấp bậc hơn đúng theo quy củ, cậu lại bày ra một điệu bộ giống như là đang kìm nén và rón rén.

Nói cách khác, Mia có vẻ nắm giữ quyền lực thậm chí là còn cao hơn cả Evan.

David đưa mắt nhìn sang thiếu nữ vẫn đang nhập tâm vào dĩa đồ ăn của mình mà chẳng thèm ngó nghiêng lảm nhảm tám chuyện với Evan như mọi ngày.

Mia là một cô gái rất thú vị và luôn luôn khiến cho cậu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, kể từ ngày đầu tiên mà cô xuất hiện ở đây, trong bộ dạng bình thường và lạc quẻ hẳn ra so với số đông chứ chưa cần đợi chi tới cái lúc bị bại lộ dung nhan thật sự làm kinh hãi thế tục này nữa. Ngày hôm ấy, tin tức về một nữ sinh xấu xí được xếp nhập học vào lớp 2A của Khối 3 lan truyền nhanh một cách chóng mặt và khi nó lọt vào tai của David, cậu đã không khỏi tò mò mà lẳng lặng theo dõi hành động của cô gái kì lạ này cho đến khi cậu bị cô phát hiện ra.

Cô ấy kì lạ một cách vô cùng cuốn hút.

David ngưỡng mộ sự độc lạ và cá tính của thiếu nữ ấy như cách cậu ngưỡng mộ các chị gái của mình.

Nhưng mà lúc này, ở ngay đây, ở trong lồng ngực của cậu, không hiểu tại sao mà lại giống như có một bàn tay vô hình nào đó siết lấy, khiến cậu cảm thấy việc hô hấp thật là khó khăn, cùng với một sự ngứa ngáy râm ran khắp người khi mà cậu lờ mờ nhận ra được mối quan hệ giữa Evan và Mia không chỉ đơn thuần dừng lại ở mức "chủ - tớ", người ra lệnh và kẻ nghe lệnh, hay là bạn bè có thể nói chuyện suồng sã, không câu nệ với nhau như cách Mia đối xử với cậu, Kyle, hay là Josh.

Cảm giác này là gì nhỉ?

Cậu chẳng biết, thế nhưng cậu biết rõ một điều.

Đó là, cậu không thích nhìn thấy Mia lại thân thiết với Evan.

Sẽ dễ chịu hơn biết mấy nếu như hai người bọn họ vẫn tiếp tục chiến tranh lạnh với nhau như thế này.

Kyle và Josh không tỏ vẻ gì khác thường. Kẻ thì nhắm mắt đắm chìm vào những điệu rock rực lửa, người thì thong thả nhấp từng ngụm trà nóng.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ