Chap 114

309 9 4
                                    

< Năm ngày trước Đại chiến Thiên - Ma lần thứ IV >

- Báo cáo điện hạ! Sĩ số quân Ảnh Khuyển là 10000, vắng 0! Tất cả đã sẵn sàng nghênh chiến!

- Báo cáo điện hạ! Sĩ số quân Nhãn Ưng là 5000, vắng 0, sẵn sàng nghênh chiến!

- Báo cáo điện hạ! Mười hai Ma tướng của Hoàng Sư cũng đã sẵn sàng nghênh chiến!

- 1800 Vệ Binh của gia tộc Wistalia xin được tham chiến!

- 1800 Vệ Binh của gia tộc Danville xin được tham chiến!

- 1800 Vệ Binh của gia tộc Houston xin được tham chiến!

- 500 ma pháp sư của gia tộc Hudgen xin được tham chiến!

- 300 chiến binh của tộc Người Sói xin được tham chiến!

- Tập thể 157 thiên thần sa ngã xin được tham chiến!

Tổng toàn quân ra trận là 21376, tính cả cô và sáu chàng trai. So với trận chiến lần trước quả thực là chênh lệch nhân số không hề nhỏ. Cũng phải thôi. Đại chiến trước đã khiến quân cô tổn thất lớn, đếm ra thì cũng mất đến hơn phân nửa. Số còn lại hiện tại tiếp tục chia ra thành hai, một ở lại vương quốc phụ trách thủ thành, và một theo cô đi đánh trận.

Tuy nhiên...

Người con gái ngồi trên ngai vàng của mình, đôi mắt xanh huyền bí quét qua một lượt những thủ lĩnh của các đội quân đang quỳ một gối ở phía dưới đại điện.

Như thế này, là đủ rồi.

Cô khẽ nhếch môi.

< Hai ngày trước Đại chiến Thiên - Ma lần thứ IV >

Đặt dấu chấm cuối cùng lên mặt giấy, Mia gập tờ giấy lại làm đôi rồi bỏ vào phong thư. Niêm phong lại bằng con dấu hoàng gia màu đỏ, cô đặt phong thư lên chiếc khay trên tay người hầu đứng chờ bên cạnh và phất tay ra hiệu cho mang thư đi. Khi tiếng cửa phòng được đóng lại, Mia mới thả lỏng vai, ngả lưng ra sau và thở dài thườn thượt. Đôi mắt màu sapphire nhìn trân trân về phía trước, thẫn thờ như mất hồn.

Tất cả những điều đã, đang, và sắp xảy ra này, cô có cảm giác như chúng đều là một giấc mơ vậy.

Một cơn mơ dài thật dài, đeo đuổi và ám ảnh cô đến hàng trăm hàng ngàn năm, quằn cô chết đi sống lại, để rồi khi thức dậy lại không còn nhớ gì hết nữa, chỉ có hai hàng nước mắt cứ ứa ra mà chẳng biết vì sao.

Thân là người nắm giữ quyền lãnh đạo và quyết định tuyệt đối, thế nhưng cô thậm chí còn chẳng biết quyết định của mình đưa ra là đúng đắn hay không. Tất cả những gì cô có thể làm là đánh cược bằng cả tính mạng, là trông chờ vào cái tỉ lệ may mắn thành công nhỏ nhoi rằng phán đoán của cô lần này là chính xác. Nếu không, thế giới này sẽ lại sụp đổ và một vòng lặp khác lại được sinh ra, và sẽ không ngừng lại cho đến khi cô đưa ra được đáp án đúng.

Như một con chuột hamster cứ chạy mãi, chạy mãi, mắc kẹt trên chiếc bánh xe của nó.

Và nếu như cô phải giữ lấy ký ức của cả ngàn lần thất bại như thế này thêm một lần nào nữa, cô không dám đảm bảo rằng mình sẽ không phát điên.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ