Chap 92 (H)

486 22 1
                                    

- C-Công chúa... Công chúa điện hạ...! Đây là... ý gì thế ạ...?

Người đàn ông lớn tuổi cùng phu nhân của mình ngỡ ngàng trước cảnh một đội binh lính trên tay cầm giáo đang dàn kín ngay cổng lớn, dẫn đầu là vị công chúa tộc ma cà rồng cao quý cùng hai thân cận của mình là đội trưởng đội kỵ sĩ kiêm cận vệ của nàng, và quản ngục trưởng của hầm ngục trung ương.

- Nam tước Berkalian, cùng Nam tước phu nhân, theo ý chỉ của Công chúa điện hạ, các ngươi đã bị bắt vì các tội danh: Đánh cắp thông tin được bảo mật cấp quốc gia; Đầu cơ tích trữ hàng hoá với âm mưu độc quyền nguồn hàng; Tham nhũng; Và ép thuế người dân trong lãnh thổ mình.

Josh Danville mở ra cuộn giấy có dấu niêm phong của Hoàng gia và đọc dõng dạc những gì được viết ở trong đó.

- ... Không! Công chúa điện hạ, chắc chắn là đã có hiểu nhầm gì đó...! Những thứ này... Phải! Đều là do có kẻ muốn hất nước bẩn lên người thần...! Cầu công chúa điện hạ minh xét...!

Nam tước Berkalian nở một nụ cười vô cùng gượng gạo và cố gắng thanh minh bằng những lí do tốt nhất mà gã có thể nghĩ ra được.

Trước dáng vẻ hoà hoãn đó, nàng công chúa chỉ đơn giản là ngoắc tay ra hiệu cho cậu thiếu niên tóc đỏ đứng ở bên tay trái mình tiếp tục lo liệu.

- Ngươi cũng thảm bại thật đấy. Công chúa sẽ không ra lệnh bắt người nếu như Ngài không chắc chắn. Hãy tự nhìn đi, đây chính là tất cả những chứng cớ đã được thu thập. Ngươi đọc đi, rồi có dám nói cho ta xem đó là bịa đặt hay không?

David Houston tuỳ hứng chìa một tay ra, trong tay là một xấp giấy. Nam tước Berkalian tay run lập cập mà tiếp nhận lấy xấp giấy, và rồi gương mặt của gã chỉ có càng lúc càng xanh xao khi từng tờ giấy được lật sang.

- Chuyện này... Không thể nào... Không thể...

Josh lạnh mặt hô lên:

- Ta ra lệnh cho các ngươi: Bắt giữ chúng!

- Vâng! Thưa đội trưởng!

.

.

.

Tiếng song sắt nặng nề đóng sầm lại, giam lỏng những kẻ tội đồ ở bên trong nó để tự mình sám hối. Nếu không tự sám hối được, thì cũng không thành vấn đề. Ngài quản ngục trưởng, David Houston, sẽ thay chúng làm điều đó.

- Công chúa điện hạ, ngài không cần phải tự mình xuống nơi này đâu. Thần sợ làm bẩn mắt ngài.

David tròn mắt nhìn Josh nói với Mia một câu y chang với những gì cậu đã từng nói trước đây.

Trước kia, Mia đã nói rằng không nên xem thường nơi công tác của mình. Không biết bây giờ cô ấy sẽ phản ứng như thế nào nhỉ?

- Chỉ vì bẩn thỉu mà ta có được đặc quyền ngó lơ những thứ nằm dưới quyền kiểm soát của ta sao? Các ngươi nghĩ như thế nào nếu được cai trị bởi một đứa trẻ ngây ngô được nuôi lớn ở trong nhà kính? Ta không chỉ là công chúa của các ngươi. Ta còn là người thừa kế ngai vàng. Ta muốn nhìn thêm xem, rốt cuộc là còn thứ gì có thể làm bẩn được mắt của ta đây?

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ