Chap 49

449 26 1
                                    

Trên tầng thượng của một toà nhà cao tầng xuất hiện bóng dáng của một chàng thanh niên. Giữa khoảng trời gió lộng khiến mái tóc màu vàng ánh kim lay động, cặp mắt màu xanh lục lạnh lẽo quét xuống khung cảnh tất bật của phố xá.

Loài người yếu ớt nhưng lại rất ngoan cường. Họ vẫn tiếp tục sống, vẫn tiếp tục lớn lên, đi làm, già đi và chết trong vòng tuổi thọ trung bình chỉ vỏn vẹn 80 năm.

Evan đã không nhận ra chính mình đã quen với cuộc sống loài người cùng với người con gái của cậu từ khi nào, và lần cuối cùng sự yên bình đó tồn tại đã ngót nghét được 5 năm.

Tính theo tuổi sinh học, Mia lúc này hẳn là đã 20 tuổi rồi.

Ở ma giới, 5 năm chỉ như một cái chớp mắt khi so với quãng đời quá dài của chủng ma tộc. Thế hệ học sinh đã từng học cùng với cậu ở học viện thành phố Diamond hiện tại đều hoặc là đã thuận lợi lên bậc đại học, hoặc đã có công ăn việc làm ổn định, có người lập gia đình rồi có con, có người trở thành những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Cuộc sống của loài người vẫn luôn là như thế, cho tới ngày an nghỉ trong nấm mồ.

Và lẽ ra, mọi thứ nên đi theo hướng đó như những gì nó vốn phải thế. Nhưng đã có một số biến động xảy ra. Loài người lúc này đã biết đến sự tồn tại của loài quái vật hút máu người - ma cà rồng, với vẻ ngoài gớm ghiếc như lũ xác sống và sẽ nhào tới cắn người bất cứ lúc nào. Đã có rất nhiều vụ án chết người vì bị vampire tấn công, vì vậy nên thế lực thợ săn hoạt động ngầm suốt mấy thế kỉ qua đã vươn mình trở thành một tổ chức công khai, phối hợp với bộ phận cảnh sát để đối phó với những cuộc tấn công như thế này. Chúng được nhân dân tung hô như là những vị anh hùng tái thế, bảo vệ bình an cho muôn dân yếu đuối.

Tuy nhiên, cái cần chú ý nhất ở đây là, những chuyện này đều là do vampire cấp E gây ra. Từ cái ngày Mia cùng cậu trở về ma giới, những con vampire thoái hoá đến tận cùng ấy bỗng nhiên xuất hiện ở nhân giới, và rồi từ vài con lẻ tẻ, những nạn nhân bị hút máu tiếp tục bị biến trở thành một cấp E, khiến cho số lượng quần thế cấp E bùng phát hệt như có một cơn đại dịch nào đó ghé thăm. Điều này cho thấy, kẻ đứng sau một màn kịch này phải rất cao tay đến nỗi vào thời điểm Evan phát hiện ra thì mọi thứ đã quá muộn để có thể vãn hồi. Chắc chắn là có kẻ tiếp tay cho những con quái vật thoái hoá này đột nhập vào nhân giới, chính là những cánh cổng không gian kì lạ đột nhiên xuất hiện một cách ngẫu nhiên, giống như cái ngày một con E từ cánh cổng nhảy ra trong phòng thay đồ của nữ sinh năm đó vậy.

Bọn chúng muốn biến vampire trở thành phản diện cấp SS, còn chính chúng sẽ trở thành anh hùng của câu chuyện. Khỏi phải nói, điều này đối với Evan mới thật là nực cười biết bao nhiêu. Việc loài người luôn nghĩ bản thân đứng đầu chuỗi thức ăn và họ có thể giết thịt đủ các thể loại gia cầm gia súc cũng giống như vampire hay các loài ngạ quỷ xem con người là thức ăn cả thôi. Nhưng vì sao họ lại có thể quang minh chính đại sinh tồn, còn ma tộc lại phải lẩn trốn trong bóng tối?

Và sự thật này lại càng lúc càng rõ rành rành ngay trước mắt, rằng thiên giới muốn tiêu diệt ma giới, cùng với sự trợ giúp của một đội quân rối gỗ của mình - loài người.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ