Chap 45 (H)

913 38 18
                                    

Tia nắng nhàn nhạt khẽ len lỏi qua từng chướng ngại vật bên ngoài, xuyên qua khung cửa sổ và rọi sáng khắp phòng.

Trên chiếc ghế nhung dài màu đỏ được kê ở trước kệ sách sát tường có một người đàn ông khỏa thân, dù rằng vẫn có một tấm chăn được đắp qua người, chỉ chừa lại bờ vai rộng săn chắc với những đường nét sắc sảo của xương quai xanh, đang nằm ngủ. Dung nhan của anh quả là một điểm nổi bật với suối tóc dài ngang lưng màu xanh lam tựa như màu của bầu trời. Anh sẽ trông giống như một vị tiến sĩ tri thức nếu như khoác thêm vào một chiếc áo blouse trắng kèm theo một cặp kính mảnh nữa.

Ánh sáng mặt trời vốn không được yêu thích bởi loài sinh vật khát máu này, trong đó không loại trừ cả anh, Kyle Hudgen - vị tử tước đại thiếu gia nhà Hudgen trực thuộc tứ đại gia tộc trụ cột của Vương quốc Vampire. Vì vậy, rất nhanh sau đó, anh đã tỉnh dậy.

Ở trong phòng đã không còn bóng dáng của thiếu nữ ấy nữa. Thế nhưng, mùi hương hoa hồng thoang thoảng đặc trưng ấy vẫn còn vương vấn đâu đó, vẫn còn ngâm ngấm trên từng tấc da tấc thịt của Kyle, và cả cơn ê ẩm quanh hông và nơi nhạy cảm phía sau, cứ như thể là đang nhắc nhở anh rằng sự việc phát sinh đêm qua đều không phải là ảo giác. 

Không biết đây có phải là một sai lầm cần phải hối hận, hay là một loại cơ may ngẫu nhiên dù chóng vánh nhưng lại cuốn hút hay không nữa.

.

.

.

Đã quá nửa đêm.

Nhẹ nhàng đặt chàng trai đã thiếp đi vì quá sức nằm xuống một nơi thoải mái hơn, thiếu nữ tóc đen vén chăn phủ qua vai anh, những đầu ngón tay thon dài đưa lên khẽ lướt qua gương mặt tuấn tú kia.

Cô vẫn như trước không hề mở miệng một lần mà cứ chăm chú nhìn anh ngủ ngon bằng một cặp mắt chứa tầng tầng lớp lớp suy nghĩ không thể đọc thấu. Một lúc sau, cô quyết định rời khỏi.

Vừa mở cửa ra, bỗng nhiên một hình bóng đột ngột lao tới, vồ lấy cô. Đó là một con chó trắng—à không phải chó, là sói. Sói trắng. Cô lập tức phán đoán được hành động tiếp theo của nó khi thấy cái mõm nó sắp sửa tách ra, nên cô đã nhanh chóng dùng tay rọ mõm nó lại.

- Đừng nháo.

Chưa kịp sủa vài tiếng cho vui nhà vui cửa gì hết mà đã bị bịt mồm, con sói trắng trông có vẻ cụt hứng khi mà cặp tai nhọn và chiếc đuôi xù đều ủ rũ cụp xuống. Nhưng không sao, chủ nhân của nó đã ở đây rồi.

Chợt, chiếc mũi màu xám của nó khịt khịt mấy cái. Mùi hương mà nó đánh hơi được ngay tức thì khiến cho đôi mắt màu vàng kim của nó hướng về phía của người đang nằm trên ghế đằng kia. Nó không tự chủ được mà gầm gừ trong cổ họng như thể gặp phải kẻ thù, sau đó, hình dáng của nó lóe lên. Trong vầng hào quang, thân ảnh của một con người dần hình thành thay cho cái bóng của con vật tứ chi ban nãy.

Khi hào quang vừa tắt, cũng là lúc một mĩ nam tóc trắng cùng cặp mắt vàng kim sắc lẹm xuất hiện.

Mia thở dài, day day cái mi tâm đang hơi nhăn nhó. Tuyệt vời thật, và giờ thì đã có tới tận hai người đàn ông khỏa thân ở trong phòng học của cô rồi.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ