Chap 94 (H)

867 20 10
                                    

- Xem ra, họ thật sự đối đãi tốt với anh. Anh có được cả một căn phòng như thế này cho bản thân mà không cần phải nhờ đến hỗ trợ từ ta cơ mà.

Người đàn ông nằm dưới thân cô trên chiếc ghế sofa dài cầm lên một lọn tóc đen nhánh và đưa lên môi mình.

- Vì thần đã khiến cho bọn họ phải mang ơn thần mà.

- Haha... Không nhờ anh nhắc thì chắc ta cũng quên mất anh thực ra là một kẻ thâm sâu toan tính đấy.

Chiếc cà vạt của anh được nới lỏng và trôi tuột ra khỏi cổ áo. Tiếp theo là hàng cúc áo, từng chiếc một bị gỡ ra, hé lộ mảng da thịt săn chắc ở bên trong.

Trong số tất cả những nam nhân hậu cung của cô, Kyle sở hữu thể hình to khoẻ nhất. Thân anh căng đầy bởi những khoả cơ bắp lồ lộ, múi nào ra múi nấy. Không ai có thể ngờ rằng chàng trai trẻ trông tri thức và dịu dàng đến thế này trên thực tế lại có một thân hình bốc lửa như vậy khi lột đi quần áo trên người.

Nghe nói rằng, Kyle Hudgen là người đàn ông phong lưu nhất Vương quốc Vampire. Phải đến ít nhất một nửa các cô gái của Vương quốc này đã lên giường cùng ngài ấy.

Một kẻ đam mê việc thưởng thức một vườn hoa thơm, ấy vậy mà một ngày nọ, lại đem về nhà một đoá hoa hồng duy nhất mà tận tâm nuôi dưỡng, và không bao giờ đi xem hoa nữa. Ngài chỉ còn ngắm đúng mỗi một bông hoa mà ngài đã chọn.

... Không.

Kyle đã không chọn bông hoa đó.

Là bông hoa ấy đã chọn anh.

Là đoá hoa kiêu sa ấy đã cho phép anh được chạm vào nó. Vì nó có rất nhiều gai nhọn. Vô vàn những kẻ khác cũng thèm khát có được nó, nhưng đều phải rụt lại đôi tay đẫm máu của mình trở về.

Tiếng khoá thắt lưng kim loại lách cách vang lên, Kyle rút chiếc đai lưng ra và tuỳ tiện quẳng nó xuống sàn.

Cả áo sơ mi, cả cà vạt, cả quần âu lịch lãm, cũng bị vứt xuống sàn một cách lộn xộn.

- Nóng vội thế sao?

- Ngài không thấy việc bày ra một bãi chiến trường như này rất kích thích à?

- Ta đoán những lần phòng the trước đây đã có phần quá nhàm chán so với khẩu vị của Kyle tiên sinh đây nhỉ?

Kyle chỉ "ưm hửm" một tiếng giống như giả ngốc, rồi tiếp tục chuyên tâm giúp cô cởi đồ, mặc dù anh cũng chẳng mất tới mười giây cho việc đó. Công chúa điện hạ thường ngày đều ăn diện khá đơn giản so với quy củ. Ngài chỉ mặc một chiếc áo lụa cùng chiếc váy cổ điển hai lớp, trong khi những tiểu thư quý tộc khác sẽ khoác lên mình những bộ váy cầu kỳ phải cần đến người hầu mới có thể mặc vào cởi ra. Dĩ nhiên, ngay cả khi Mia có ăn mặc trang trọng hơn đi nữa, Kyle cũng có thể cởi phăng chúng đi trong một nốt nhạc, với cái thứ gọi là "kinh nghiệm đầy mình" của anh.

Hai đôi môi ngấu nghiến lấy nhau trong lúc người con gái lả lướt ngón tay trên thân anh, từng nơi được chạm đến tựa như có lửa đốt, nóng và ngứa vô cùng. Cái vuốt ve nhẹ bẫng như lông vũ khiến cho chàng trai cảm thấy khó chịu và bức bối. Anh còn muốn thêm nữa. Nhưng anh biết điều này hơn ai khác, rằng màn dạo đầu lúc nào cũng phải trêu nhau cho đến khi có người phải nức nở cầu xin đối phương hãy thôi ghẹo mình và trực tiếp tới công chuyện đi.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ