Thực ra, nếu đó là Evan của thường ngày, cậu chắc chắn sẽ mắng Mia một trận, rằng tại sao lại có thể một mình mạo hiểm chạy tới nhân giới như thế này, và cậu nhất định sẽ bắt cô phải quay trở về ngay lập tức.Tuy nhiên, đó chỉ là xét về mặt lí trí.
Cậu lẽ ra nên làm như vậy. Ở đây quá nguy hiểm đối với cô.
Nhưng vào ngay cái khoảnh khắc được nhìn thấy người mình muốn gặp nhất, trong cái thời điểm mình cần nhất, thì cho dù lí trí có đúng đắn đến đâu, thì khao khát của con tim lại luôn luôn là kẻ chiến thắng. Mặc kệ mọi rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào, vào lúc này đây, không một ngôn từ nào có thể diễn tả hết được niềm vui sướng và sự cảm kích trong lòng của Evan cả.
Hai người đứng đối mặt với nhau, lặng im, chẳng biết nên nói lời gì.
Mà cũng chẳng cần thiết phải nói gì.
Chỉ cần một ánh mắt thôi, là đủ rồi.
Chỉ một ánh mắt mà thôi, và nó đã hoàn hảo đem hết tất cả những tâm tình bị dồn nén ở trong lòng gửi đến được cho người kia rồi. Giữa Evan và Mia đã sớm không cần phải dùng tới lời nói thì mới có thể thấu hiểu nhau.
Và cũng chẳng cần ai phải ra bất cứ tín hiệu gì trước, hai thân thể tựa như hai thanh nam châm bắc nam, cùng lập tức dính chặt vào nhau không chừa một kẽ hở. Tiếng bước chân lộn xộn vang lên hệt như có ai đó đang say xỉn mà loạng choạng, theo sau là một tiếng đóng sầm cửa thật mạnh.
Thuỳnh một cái, người con gái nắm lấy hai bả vai của chàng trai mà xoay lại, đẩy mạnh, đè cậu áp sát lên cửa. Chàng trai như muốn mở miệng kêu cô hãy chờ một chút, nhưng cánh môi của cô đã mạnh mẽ xông lên khoá chặt môi của cậu. Chiếc lưỡi của thiếu nữ cũng nghênh ngang cậy mở hàm răng cậu và tiến vào bên trong, khuấy loạn mọi thứ. Môi lưỡi quấn quýt gắt gao, cũng chẳng ai chịu ngừng để mà lấy lại chút hô hấp. Họ điên cuồng hôn nhau như thể muốn giết chết nhau, như thể thà chết chứ nhất quyết không chịu buông lơi một giây nào.
Cái hôn sâu kéo dài đến phút thứ nhất thì đôi bàn tay của cô mới thôi không ấn định trên vai cậu nữa, mà chúng dần dần trượt xuống dọc theo chiều dài cánh tay của cậu. Cái chạm nơi đầu ngón tay của cô gái cứ như cánh lông vũ hờ hững, từng nơi lướt qua da thịt người con trai đều châm lên một loại cảm giác kích thích khó tả. Hai cổ tay cậu bị áp lên cửa, kéo lên quá đầu và ghì chặt. Chàng trai bị chế trụ ở một chỗ chẳng khác gì một con búp bê đặt trên kệ bày bán, không thể nào giằng ra khỏi dây cước trói buộc chính mình trong chiếc hộp đựng. Hai luồng nước bọt ngọt ngào hoà quyện với nhau, cùng xúc cảm nhộn nhạo tê ngứa khi nơi đầu lưỡi cứ liên tục tìm thấy những điểm nhạy cảm mà đùa bỡn, khiến cho thân nhiệt của mỗi người đều càng lúc càng tăng lên.
Cho tới khi trên gò má họ bắt đầu nhiễm một màu đỏ hồng và trước mắt bị một màn lệ sương phủ lấy. Tới khi cả hai đều gần cạn kiệt hơi thở, cô gái mới buông tha cho đôi môi đã sưng lên một cách đáng thương của chàng trai. Căn phòng trống trải không chứa nhiều đồ đạc vô tình khiến cho thanh âm thở dốc loạn nhịp của đôi nam nữ càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...