(⚠️ Cảnh báo nội dung: có chứa tình tiết về r*pe, mindbreak/tẩy não, giam cầm, tra tấn. Vui lòng lướt qua nếu thấy khó chịu ⚠️)
_______Dù là ở đâu đi nữa thì vẫn tồn tại những cá thể có sở thích bàn tán đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Trên Thiên giới này cũng tương tự. Những quán nhậu, nơi lúc nào cũng đầy rẫy các vị khách cứ rảnh rỗi thì tụ tập lại bàn chuyện thiên hạ một cách đầy hào hứng, là cái nôi của những tin đồn sốt dẻo.
- Thiên hậu bị thất sủng rồi, giờ đây chính là thời đại của vị kia...!
- Ngươi nói cái gì vậy? Thiên hậu đã bao giờ được sủng ái đâu, hahaha...!
- Nhưng ngươi nói "vị kia"... Không lẽ nữ hoàng ma cà rồng thật sự trở thành nữ chủ nhân mới của hậu cung rồi sao...?! Bệ hạ ám ảnh nữ hoàng lâu như vậy, bây giờ có được người trong lòng rồi, chắc sẽ không lên cơn nữa chứ hả?
- Không phải nữ hoàng... Mà là con gái của nữ hoàng, công chúa Mia, thua trận vừa rồi nên đã bị bắt về đây làm tù binh. Nữ hoàng chưa từng xuất hiện từ sau đại chiến 2, nên có tin đồn... là nữ hoàng thực ra đã chết rồi.
- C-chết rồi? Bệ hạ... có biết tin chưa? Nếu là vậy thì thật sự là đáng thương cho cô công chúa kia quá. Ta cũng nghe đồn cô ta giống mẹ như đúc, hẳn là bệ hạ chỉ xem cô ta như vật thay thế thôi.
- Ai biết được, bệ hạ tâm thần bất ổn, có khi thật sự xem hai mẹ con là một đấy...
- Chứ gì nữa! Ta có người quen làm việc trong Thiên cung kể lại nè, bao tín luôn nhé, rằng từ ngày bắt được công chúa ma cà rồng về, Thiên đế mỗi ngày đều đến phòng giam của cô ta. Thiên hậu hay thậm chí là mấy vị phi bấy lâu nay đã không được Thiên đế ghé qua đêm rồi.
- Chà... Thật sự tò mò chuyện gì đã xảy ra với ả đó nha...
- Ê các ngươi liệu hồn cái mồm ăn nói cho cẩn thận! Không sợ bay đầu à...!?
- Hừ, ngươi sợ gì? Mấy trăm năm nay chúng ta có bị cái gì đâu? Dân đen như chúng ta căn bản là không cần lo lắng, vì làm gì có tư cách được bệ hạ liếc nhìn chứ? Thoải mái đi hahahaha...!
Cứ như thế, chuyện đời dù thật hay giả, đều được đem ra đàm tiếu như một món mồi nhậu ngon giúp gia tăng hương vị của chất cồn ngọt đắng, giúp cho những cuộc đời nhàm chán thêm chút mặn mà.
.
.
.
Thiếu nữ nằm cuộn mình trong một góc của chiếc lồng chim khổng lồ, mái tóc đen dài rũ rượi và rối mù che đi một gương mặt xinh đẹp mĩ miều và cặp mắt màu huyết dụ như hồng ngọc, nhưng lại trống rỗng đến lạnh người.
Cửa lồng được mở ra, ré lên tiếng kim loại chát chúa và lạnh lùng. Bả vai của cô gái giật nảy lên theo những âm thanh không được chào đón. Thân thể nhỏ bé của cô lại càng trở nên nhỏ hơn. Cô đã cuộn người đến mức không còn có thể cuộn được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...