Chap 61

292 20 0
                                    

- Điện hạ, người thật sự sẽ phải đi đến 'nơi đó' sao? Là một tháng lận đấy ạ! Thần nghe nói ở đó toàn là những thứ dị hợm...

Có ba chàng thiếu niên đi sóng bước với nhau, nhưng chỉ có người đứng ở giữa là khoác lên một bộ quân phục trang trọng hơn cả, với hai cầu vai ở hai bên, trên vạt áo treo đầy những huy hiệu và dây bện bằng vàng. Với khí chất mười phần cao quý và áp đảo của mình, cộng thêm danh xưng của một trong hai thiếu niên ở bên cạnh dành cho hắn, không cần giải thích gì nhiều cũng liền biết hắn là một kẻ có thân phận không hề tầm thường.

- Có dị hợm thế nào đi nữa thì ta vẫn phải đi. Đây là lệnh của phụ hoàng. Ngài muốn cùng với bọn họ hợp tác hữu nghị.

Đối với người thiếu niên trông có chút rụt rè vừa lên tiếng quan ngại, chàng trai trẻ với màu tóc cam đào lãnh đạm đáp, dường như bản thân hắn cũng chẳng hề quan tâm sự việc xảy ra sắp tới.

Ngày mai, phụ hoàng - hoàng đế thiên thần tộc và hắn - thái tử điện hạ sẽ đến 'nơi đó'. Một địa danh mà không hề có một ai hay biết đến, nhưng nó vốn dĩ đã tồn tại với khoảng thời gian dài tương đương.

Rất lâu, thật lâu về trước, từ trước khi có sự xuất hiện của loài người, trong một lần lịch lãm dưới khoảng đất hoang sơ kia để nghiên cứu thảm thực vật trù phú, tộc thiên thần đã chạm trán với một chủng tộc lạ lùng. Chúng có một cặp răng nanh bén nhọn và một đôi mắt sẽ ánh lên sắc đỏ tươi mỗi khi nhắm được một con mồi ngon lành nào đó, cùng với thể chất vượt trội lả lướt như ảnh ảo. Giống với thiên thần bọn hắn, chúng sở hữu trí tuệ, có ngôn ngữ và nền văn hoá riêng của mình.

Chúng tự xưng là Vampire, xuất thân từ một chiều không gian khác gọi là ma giới. Ở nơi đó, không chỉ có vampire mà còn có rất nhiều các chủng tộc khác cùng sinh sống.

Bọn họ rốt cuộc là loại chủng tộc gì, và vì sao lại có thể sống một cuộc sống ẩn dật được như vậy?

Đây chính là một phát hiện động trời, đã đem lại một làn sóng vừa hỗn loạn, vừa hoang mang cho thiên thần tộc. Hoá ra, trên hành tinh địa cầu này, thiên thần lại không phải là sinh vật duy nhất sở hữu trí tuệ và ma pháp như họ vẫn luôn nghĩ.

Tuy nhiên, tổ tiên của cả hai bên tộc quyết định không xâm phạm lẫn nhau, cũng như không cần phải kết giao với nhau. Bọn họ tin rằng, với sự đối lập về quy tắc sống rõ rệt đến vậy, không có lí nào mà sẽ có cái ngày hai bên lại cùng nhau đứng chung một chỗ. Tốt hơn hết là tự quản chuyện của mình đi thôi.

Nhưng là... cha hắn lại không theo đuổi cùng một tư tưởng như tổ tiên mình. Chẳng biết trong đầu ngài rốt cuộc là đang suy nghĩ điều gì mà bỗng dưng lại quyết định giao hảo với bọn sinh vật bóng đêm dưới kia. Vì sao thiên thần như hắn lại phải kết giao với mấy bọn thô tục ăn tươi nuốt sống kia được cơ chứ? Chỉ cần nhìn bọn chúng nhe ra cái nanh kinh khủng kia thôi là đã thấy tởm lợm.

Trớ trêu thay, hắn lại là thái tử đại điện hạ, là thiên đế tương lai. Nếu như phụ hoàng đã muốn mở rộng quan hệ thì hắn cũng không có tư cách gì để mà phản bác. Gần đây lại nhận được báo cáo từ phòng nghiên cứu năng lượng địa cầu, sau thí nghiệm có tên là 'Sự ra đời của Thánh Thần' kết thúc, họ đã phát hiện ra con người có khả năng tạo ra năng lượng bằng lòng tin - thứ mà sau này được gọi là 'tín ngưỡng'. Rất có thể về sau, chúng sẽ trở thành một nguồn năng lượng mới và thiết yếu cho tộc thiên thần càng củng cố thêm được sức mạnh. Và đáng lí ra, thiên thần tộc nên tận dụng điều này để tuyên bố quyền bá chủ của mình mới phải.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ