Chap 37.2 (H)

1.2K 64 9
                                    

A/N: phương châm của tác giả của bộ này là: "Hãy tấu hề khi còn có thể." :))) Vậy nên cảnh H đầu cũng bị hề với cục súc sao sao á :)))

********

Mia cúi xuống kề môi bên tai Evan. Cô hơi hé miệng, rồi ngậm lên vành tai của cậu. Cảm thấy Evan hơi run lên vì xúc cảm nhộn nhạo ở nơi mẫn cảm, cô khẽ cười hài lòng.

Chiếc lưỡi ướt át của cô chạm vào lỗ tai của cậu. Cô gặm nhấm cái tai đỏ rực ấy như cái cách mà cô nhâm nhi một que kem lạnh, vừa đảo lưỡi vừa cố tình thổi hơi vào đó. Evan liên tục co rút cái cổ của mình. Nơi đó thật sự rất nhạy cảm với đa số mọi người, và Evan cũng không ngoại lệ. Nhiều lần cậu muốn quay đi né tránh thì lại bị cô dùng tay cố định đầu cậu ở một chỗ.

Gương mặt của Evan ửng hồng như say rượu, mọi thứ Mia làm đều khiến cho cơ thể cậu gấp gáp, đến hô hấp cũng phải há miệng thì mới có thể thở kịp. Xúc cảm nhột nhột bên tai khiến cậu phát ra vài âm thanh nhỏ, nhưng cậu lại nỗ lực ngăn chúng thoát ra khỏi thanh quản của mình.

- Tiếp theo là gì?

Đừng có mỗi lần làm xong cái gì đó thì hỏi cậu như vậy chứ. Cô đang muốn chuộc lỗi với cậu, hay trên thực tế đó chỉ là một cái cớ để tiếp tục trêu chọc cậu thôi vậy?

- Không biết... Tớ không biết...

Evan mông lung trả lời. Thật không biết bây giờ cậu có còn giữ cho bản thân tỉnh táo được nữa hay là đã mê muội đến ngốc rồi.

- Vậy... tớ đành phải làm theo ý mình rồi. Nơi nào thấy khó chịu thì bảo tớ, tớ sẽ ngừng lại.

Mia nhoẻn miệng cười. Cánh môi của cô lướt xuống hõm cổ Evan và để lại trên nơi đó một dấu hôn đỏ thẫm, rồi lại lướt xuống sâu hơn, mỗi nơi môi cô đi qua đều sẽ bị cô mút chặt đến sưng đỏ.

Chiếc áo phông bị kéo qua khỏi đầu của Evan và ném sang một bên. Phần thân trên của Evan đối với Mia mà nói thì rất đẹp mắt khi từ hai bả vai rộng nam tính cứ càng thu hẹp dần dọc theo chiếc eo thon xuống đến phần xương chậu hơi nhô cao. Hai điểm màu hồng phấn trên ngực của Evan càng nổi bật hơn khi cậu vốn có một nước da trắng sáng, lúc này đã cứng lên, chứng tỏ cậu đang nhận vào những kích thích tích cực.

Khi Mia ngậm vào đỉnh ngực phải, Evan đã không thể ngăn lại tiếng của mình mà kêu lớn, nửa vì bất ngờ, nửa vì thoải mái. Cậu vội vàng che miệng và cố gắng không phát ra tiếng nữa.

- Hmph...!! Ahh... Ưm...!

Mia bĩu môi, cô nắm lấy cổ tay đang bịt miệng của Evan mà kéo ra, đè xuống bên cạnh. Bề mặt lưỡi nham nhám liên tục cọ xát với hạt đậu mềm kèm theo chút đau nhói qua những lần cắn nhẹ, thiếu nữ dường như biết rõ mình nên làm gì để có thể làm cho chàng trai phải thét lên trong sung sướng.

- Đừng kìm nén, cứ kêu lên đi.

Không có vật cản chèn ngang miệng của mình, Evan đành phải mím môi chặt nhất có thể, nhưng rất nhanh sau đó phải há miệng thở dốc, cũng đã để cho thanh âm kẹt trong họng được tự do thoát ra ngoài.

Sau khi đã mút chán bên phải, cô chuyển sang đùa nghịch bên trái, nhưng cũng không để cho điểm bên phải vì bị rời xa khỏi nhiệt nóng trong miệng cô mà cảm thấy lạc lõng, cô dùng ngón cái và ngón trỏ di di, ngắt nhéo nó.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ