A/N: Ý là, tui cũng chán việc luôn phải sử dụng từ hoa mĩ để viết H rồi, nhất là ở lời thoại, khi mà để cho nhân vật dùng từ nói giảm nói tránh thì thật sự là nó cứ không thực tế kiểu gì.
(Nói đến thì tui muốn chửi chút. Không có lí do gì mà fic tiếng anh họ xài d*ck, c*ck, p*ssy, *ss, hàng tiếng nhật thì och*nchin, ch*npo, om*nko, lum la mà mình vẫn bú ngon lành, mà tiếng việt lại đ*o được xài ch*m c* c*c b*ớm l*n vì nó kì hết, xàm cứt. Không chỉ trong fic mà ngoài đời cũng toàn nói tục thôi. Chúng ta đang ở đây vì cái gì? Tui biết mọi người đu bộ này chỉ vì pỏn chứ không vì plot, vì plot xàm cứt mà, ai nói mình không tục đi tui bonk cho lủng đầu).
Mấy chap H gần đây tui cũng nhá trước kiểu viết như thế rồi. Vậy nên từ giờ trở đi tui sẽ không ngại ngần mà cho thoại của các bé dùng từ tục luôn. Tui sợ doạ độc giả nên vẫn che lại bằng * nhưng mai mốt nếu có H tiếp chắc tui ghi hẳn full hd không che ra luôn, cái này cũng tuỳ thuộc vào phản ứng của mọi người. Xin đừng đánh tui nếu lỡ có làm cho ai thấy khó chịu.***
Hơi thở nóng ẩm của cậu phà từng hồi vào vùng tam giác nhạy cảm của cô. Mia cảm nhận được một vật sắc nhọn đang cạ lên má đùi mình. Sắc lục peridot đã biến đi đâu không thấy mà thành màu đỏ rực từ lúc nào và loé sáng trong màn đêm hư ảo. Hầu kết của chàng trai nhấp nhô liên tục như đang phải cật lực đè nén một cơn khát vô hạn, đến cả cổ họng cũng khô khốc mà phát ra tiếng gầm gừ trầm khàn.
Mia ôm lấy miệng mình, mắt trợn tròn bất ngờ như không thể tin được cảnh tượng Evan ám ảnh về mình như thế này lại làm cho cô phấn khích chết đi được.
Những nam nhân của cô mỗi người đều có một mị lực riêng, rất cá tính, và cô cũng rất thích tất cả bọn họ.
Nhưng Evan lại có gì đó rất đặc biệt.
Kiểu như, dù chàng trai này có biến thành cái bộ dạng trên trời dưới đất gì đi chăng nữa, thì cô vẫn không thể ngừng yêu cậu ta say đắm. Cô sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ của cậu một cách vô điều kiện. Cô không cần phải gồng mình mạnh mẽ trước mặt cậu, mà có thể chỉ làm một nàng công chúa bé nhỏ cần được yêu chiều và che chở mà thôi.
Nếu đó là Evan, thì cô sẽ không ngại để cho cậu ăn sạch mình.
- Được mà... Anh có thể... ăn thoả thích...
Thế nhưng, ngay sau khi cô đã cho phép, cậu lại kịp thời lấy lại lý trí mà rút răng nanh của mình trở vào.
- Em nói sảng gì thế? Máu của em không thể uống tuỳ tiện được đâu... Sẽ khiến người ta phát điên thật đấy...
Evan lấy tay vén tà váy của Mia lên, rồi dùng răng kéo mép quần lót ẩm ướt của cô xuống.
- Đổi lại... chỗ nước ở đây... cho anh xin nhé ♪
Cậu ghé mũi vào, hít hà một hơi sâu mùi hương thơm ngào ngạt như nhuỵ hoa của cô ở nơi tư mật trong lúc nhả ra một tiếng cười khúc khích:
- Anh vẫn chưa kịp làm gì mà em đã ướt đến vậy rồi sao?
- C-Cái đó... Đều là tại— Aah...! E-Evan...!! Đừng—Ah! Mút mạnh như thế...!!
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...