Khi mới mở mắt ra, thứ đầu tiên Mia nhìn thấy chính là gương mặt được phóng đại hết cỡ của Evan.
Cô giật mình, nửa muốn chạy khỏi, nửa muốn giữ nguyên tình trạng thế này.
Cô nằm gần cậu tới nỗi có thể ngửi thấy mùi hương cơ thể của cậu thoang thoảng như mùi phấn em bé và cả mùi đặc trưng của phái nam nữa. Mia chợt cười khì, đó là vì Evan luôn dùng sữa tắm và cả dầu gội đầu hương phấn rôm từ hồi nhỏ ấy mà. Ngày xưa cô cũng hay xài ké lắm.
Evan vẫn còn đang say giấc với đôi mắt nhắm nghiền làm nổi bật hàng mi dài xinh đẹp. Mũi cậu cao và thon, đi qua nhân trung và kéo xuống đến dưới là cặp môi mỏng đầy thu hút. Trên cổ lại có yết hầu hơi nhô cao, một đặc điểm riêng của nam giới, và phần xương quai xanh gầy gầy vô cùng quyến rũ được bọc bởi một làn da trắng mịn màng cứ phơi lồ lộ ra bên ngoài vạt áo. Vầng trán cao của cậu được che đi bởi một lớp tóc mái phủ xuống, và những lọn tóc vàng óng bên tai thì ôm lấy gò má, trông mềm mượt như suối tơ.
Evan sở hữu một vẻ đẹp hiếm thấy. Vừa có cái đẹp góc cạnh đầy nam tính, nhưng cũng vừa có cái yêu kiều hiền thục rất nữ tính.
Mia vẫn luôn đùa rằng Evan là một con chó lông vàng, tuy nhiên trong lòng cô luôn công nhận một điều là cậu thực sự rất rất rất điển trai.
Nhưng mà, hôm nay cô lại thấy vẻ đẹp của cậu ở một đẳng cấp khác còn cao hơn thế nhiều.
Tại sao thế nhỉ? Mắt cô mê đắm với từng bộ phận, từng chi tiết trên mặt của Evan mà không sao dứt ra được.
Trước khi kịp nhận thấy được điều gì bất thường đang xảy ra, thì trong lồng ngực của cô có một trái tim đang đập thật nhanh, thật kêu, thật dồn dập, và cô cảm thấy một cỗ nhiệt đang dần lan toả lên trên mặt của cô.
Mia ôm tay đặt trước ngực, cảm nhận nhịp đập loạn xạ của con tim, trong đầu lại liên tục tự hỏi chuyện gì đang xảy ra với chính mình.
Một lúc sau, cô bần thần ngộ ra một điều.
Không... thể nào.
- ... Ưm... Mia...?
Lúc mà Evan thức dậy, cậu cũng chỉ kịp thấy thân ảnh của Mia nhanh chóng vụt mất đằng cửa phòng, và sau đó là một tiếng đóng sầm cửa vang lên.
Mia làm gì mà phải gấp như vậy nhỉ, Evan tự hỏi.
.
.
.
- Chào buổi sáng, các con.
Selina đã ngồi sẵn vào bàn, khi thấy lần lượt 2 người trẻ là Samantha và Evan tiến vào phòng ăn thì cất lời chào đầu tiên.
- Ủa? Mia đâu? Sao vẫn chưa thấy con bé nó xuống?
Chờ đến 10 phút sau mà vẫn không có bóng dáng của Mia xuất hiện, Selina thắc mắc hỏi.
Đúng lúc đó thì Mia cũng bước vào, nhưng ở cô có điều gì đó không được ổn cho lắm. Trông cô như đang hoảng hốt và hoang mang, mặt mày trở nên xanh xao như tàu lá, ánh nhìn của cô cũng không tập trung mà cứ phân tán đi đâu đâu như người mất hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...