Chap 21

670 53 7
                                    

Có những thứ ta phải đánh đổi cá tính mạng này để cố gắng che giấu.

Những sự thật ấy, những điều đã bị giấu đi ấy, đều là thứ sẽ làm người mà ta thề sẽ bảo vệ đau đớn đến vỡ vụn.

Nhưng có lẽ, cứ tiếp tục một cuộc sống mà mọi thứ đều là dối trá, bị che mắt bởi người mình tin tưởng nhất thậm chí còn tệ hơn.

Mỗi người đều có cách suy nghĩ của riêng mình, và bởi vì không thể hiểu nhau, mà mới khiến cho nhau tổn thương.

Thế nhưng, sự thật là, bảo vệ nhau, hay là làm tổn thương nhau, bản chất của chúng đều như nhau cả thôi.

Đều sẽ như nhau, khi chính mình lỡ đem lòng yêu phải một ai đó, trong cái thế giới đầy sa ngã này.

.

.

.

Trong tấm gương phẳng phản chiếu một bóng người cao gầy, cùng mái tóc vàng óng rối tung và những vết bầm tím lẫn những dấu hằn đỏ in đầy trên nước da trắng ngần, mượt như khăn lụa.

Một ít máu vẫn còn muốn chảy ra khỏi hai cái lỗ nhỏ cỡ đầu một cây đũa ở trên cổ của thiếu niên có khuôn mặt tuấn mĩ nhưng sắc mặt lại hơi tái nhợt.

Không chỉ ở cổ, mà ở ngay bên dưới gợn xương quai xanh trước ngực và trên cánh tay chàng trai đó cũng lưu lại dấu vết tương tự, xung quanh cặp lỗ đều thâm tím, bên trong lộ ra một ít thịt mềm màu đỏ tươi.

Tay phải của cậu đưa lên, chạm vào chiếc cúc áo đầu tiên, rồi gỡ ra từng cúc một cho đến khi cái áo nhuốm máu bị cậu nắm gọn trong lòng bàn tay. Tấm lưng trần lộ ra ngoài của chàng trai mới thật gầy gò làm sao khi từng khúc xương cứ nhô lên cao tưởng chừng như chúng sẽ xé nát lớp thịt mỏng manh ấy mà đâm ra ngoài vậy.

Chỉ vì thân hình cậu cao lớn cũng không đồng nghĩa với việc cậu có cơ bắp chắc khoẻ như người ta thường tưởng.

Sự thật là, mấy ngày nay, cậu không thể dung nạp được dinh dưỡng ngay cả khi tiêu thụ vào cơ thể rất nhiều máu. Cổ họng cậu liên tục khô rát và lúc nào bên trong cậu cũng có một cơn thèm khát đang dâng trào tựa thuỷ triều.

Cả cơ thể lẫn tâm trí của cậu đều đang tự trừng phạt chính mình.

Evan bước vào phòng thay đồ, lấy ra từ trong tủ một bộ quần áo mới. Chàng trai khoác lên mình chiếc áo lụa trắng dài tay kiểu cổ điển phẳng lì không một vết nhàu nhĩ với phần cổ ống kéo cao, giúp che được những vết tích ở trên cổ mình, phối cùng chiếc quần âu cạp cao ôm sát đôi chân thẳng, gầy và dài miên man.

Nếu như thường ngày, cậu ta trông lịch lãm và trưởng thành như một nghệ sĩ đàn dương cầm với áo sơ mi trắng, vest gile ôm lấy toàn khuôn ngực và chiếc eo thon, thì bây giờ cậu giống như một chàng nam chính đầy cuốn hút trong một vở kịch opera hoàng gia.

Như thế này, đây là cách mà Evan Wistalia chuẩn bị cho một ngày mới, hoàn hảo và sạch sẽ.

Chiều hôm qua, sau khi đưa một Mia đã bất tỉnh trở về nhà, chính Evan cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu, cậu lập tức gục ngã và ngất xỉu chỉ ngay vừa khi đóng cửa phòng mình lại.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ