Chap 12

836 61 5
                                    

- Báo cáo. Mục tiêu vẫn chưa phát hiện ra bất thường, và mọi chuyện vẫn đang ở trong tầm kiểm soát, theo đúng như kế hoạch của Ngài.

Một bóng người khoác áo trùm kín nhận dạng của mình từ bên ngoài bước vào và quỳ xuống trước một người khác đang thư thái ngồi trên ghế đặt trên bục cao.

- Tốt. Tiếp tục theo dõi.

Khi kẻ kia hành lễ xong và rời đi, bóng người ngồi trên ghế mới nhếch miệng cười.

- Chú chim bé nhỏ và dấu yêu, hãy cứ tung tăng bay nhảy tùy thích đi. Nhưng khi ta đến đón nàng trở về lồng, nàng cũng đừng dỗi ta đấy...

.

.

.

- Chắc là không đuổi nữa đâu nhỉ?

Từ trên một cành cây cao, thiếu nữ nấp mặt vào trong những tán lá và đảo mắt liên hồi. Sau khi đã xác nhận không còn người nào đuổi theo mình, cô mới đu xuống khỏi cành cây và nhẹ nhàng đáp xuống đất.

Hồi còn là con người, học trường ở Nhân giới, Mia cũng có vô số những người hâm mộ theo đuổi như thế này. Bọn họ tôn kính, sùng bái cô như xem cô là một vị thánh thần nào đó.

Những tưởng qua tới bên này và làm lại cuộc đời mình, Mia sẽ không còn phải chịu qua trải nghiệm tương tự nữa. Thế nhưng cô không hiểu tại sao mọi chuyện cứ phải phát triển theo cái hướng này. Hiện tại thì, trong học viện đang chia ra thành hai phe: Phe quý tộc thì vẫn tiếp tục chà đạp và miệt thị cô như cơm bữa, nhưng bỗng một ngày lại xuất hiện thêm một Phe thường dân, ủng hộ sự tồn tại đặc biệt của cô và xem cô như một vị anh hùng tiên phong trong công cuộc chống lại sự đàn áp quá đáng của đám quý tộc.

Và dạo gần đây, lượng fan hâm mộ thuộc tầng lớp dân thường đã càng lúc càng táo bạo hơn rồi. Làm cô lúc nào cũng phải lo chạy trốn cả thước.

Để mà nói ra cảm nhận thực tâm của mình, thì Mia vừa tận hưởng cuộc sống mới ở học viện Rosalie, nhưng cũng vừa cảm thấy khó chịu ở trong lòng.

Mặc dù nói cô là một vampire cấp B, lí ra mà nói thì phải sử dụng được ma thuật. Nhưng có lẽ là vì cô mới thức tỉnh dòng máu vampire không lâu, nên tới tận bây giờ cô vẫn không tài nào làm được cái trò trống gì trong tiết thực hành ma thuật cả. Mia có thể phát cuồng vì bị người ta khinh bỉ vẻ ngoài của mình, nhưng cô không thể chịu nổi việc mình thấp kém hơn kẻ khác trong học tập.

Giữa một nơi đầy rẫy những sự vật và sự việc siêu nhiên, riêng chỉ mỗi cô là lạc loài, là một ma cà rồng mà chẳng khác gì hồi bản thân còn là con người. Thực sự rất khó chịu.

Mia thở dài và ngồi xuống bên gốc cây.

À, nhắc tới con người, Mia lại nhớ đến khoảng thời gian mình ở nhân giới. Katherine, người bạn thân kia của cô không biết lúc này có khỏe không nhỉ?

Mia giơ tay phải mình lên và ngắm nghía chiếc nhẫn hoa hồng đen đeo trên ngón áp út mà Katherine đã tặng cho mình trước khi rời khỏi nhân giới. Thi thoảng khi thấy buồn buồn và nhớ bạn, Mia sẽ đem chiếc nhẫn theo bên mình. Không phủ nhận được rằng chiếc nhẫn này rất đẹp, thế nhưng chẳng hiểu vì một lí do nào đó, nếu như cô càng nhìn nó lâu, cô lại càng cảm thấy mệt mỏi trong người.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ