Thả xuống một viên nang màu trắng xuống li nước và để cho nó tan ra. Chỉ chốc lát sau, nước trong suốt đã chuyển thành màu đỏ.
- ... Màu sắc trong vắt như phẩm màu, hơi thiếu thẩm mỹ và tính chân thực, vị thì...
Cô húp lấy một ngụm nước vào miệng, nhưng ngay sau đó thì nhăn mặt khó chịu:
- Ặc... vẫn nên cải thiện về phần hương vị thêm nữa. Nhưng khả năng cấp dinh dưỡng và làm dịu cơn khát thì khá ok.
Samantha nghiêm túc ghi chép xuống những nhận xét của mình vào một cuốn sổ tay.
Viên máu vẫn tiếp tục được thử nghiệm ngay cả sau khi đã được chứng thực an toàn, có hiệu quả và được tung ra thị trường để cải tiến thêm cho các phiên bản sau này. Samantha là một trong số những người được Kyle giao cho nhiệm vụ thử sản phẩm mới và đưa ra đánh giá.
Quả thực thì Samantha không thích công việc này cho lắm vì những viên máu này vẫn còn quá dở so với khẩu vị của cô, thế nhưng...
Cô đánh mắt nhìn người con trai ngồi đối diện đang dùng bữa, cùng với những túi máu rỗng chất đầy trên bàn.
Tâm trạng của anh ấy đang không tốt.
Mặc dù anh không thể hiện ra ngoài mặt mà vẫn trông điềm nhiên và thờ ơ như không có việc gì, nhưng Samantha là người đã luôn âm thầm quan sát Evan suốt, và cô phát hiện ra anh ấy có một thói quen mỗi khi cảm thấy chán nản hay phiền muộn vì điều gì. Đó là anh sẽ thấy đói hơn bình thường, và sẽ nạp vào một lượng máu nhiều hơn mức cần thiết.
Mặc dù Samantha rất tận hưởng và biết ơn khoảng thời gian chỉ có mỗi cô và anh ở cùng một chỗ như thế này, thế nhưng cô cũng không muốn thấy Evan phải phiền muộn và lo nghĩ.
Có chuyện gì đã xảy ra với anh ấy sao?
Phải rồi. Cô ta đâu ấy nhỉ? Chẳng phải bình thường đều như hình với bóng à?
Mọi ngày thường, chẳng phải cô ta lúc nào cũng sẽ ngồi vào bàn ăn sáng, mặc kệ sự hiện diện của mình và vô tư lự nói chuyện với anh Evan một cách suồng sã hay sao?
Samantha vừa nghĩ vậy trong đầu, thì đúng lúc đó, đối tượng bị cô gọi hồn như đã nghe được lời kêu gọi của cô mà cũng xuất hiện theo.
Samantha trông thấy cô ta bước xuống dưới lầu, trong lòng vẫn không muốn thừa nhận một điều rằng, cô ta thực sự rất đẹp. Đến cả chính bản thân cô còn không thể làm gì ngoài việc ganh ghét chết đi được.
Tưởng rằng cô ta chỉ là ngủ quên và rồi cũng sẽ xuống ăn sau, thế nhưng, cô ta chỉ đứng đó, lẳng lặng nhìn sang bên này một cái, rồi trực tiếp hướng cửa đi ra ngoài.
- ... Này! Cô không ở lại ăn sáng à?!
Bị một tiếng của Samantha gọi lại, Mia dừng chân bên cửa và ngoái đầu, đáp:
- Tôi... có hẹn với người khác rồi nên là đi trước đây!
Dường như không muốn nấn ná lại thêm giây nào, Mia nhanh chóng rời khỏi mà không giải thích gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...