- Đ-đây là...
Con chó trắng trông giống loài Husky, mặc dù rất đẹp, thế nhưng vẫn không thể qua ải mĩ nam, ở đây chính là Evan. Nó to xác như vậy, nhưng là vẫn bị Evan nắm cổ xách lên tựa như một cọng lông, sau đó tống nó vào một nơi nào đó vô cùng ẩm ướt.
Hơi nước bay luẩn quẩn mịt mờ cả một căn phòng, bám vào đám lông trắng muốt của nó khiến nó chẳng mấy chốc trở nên nhỏ con bởi vì lông ướt đều đã xẹp xuống hết rồi.
Thực khó chịu. Nó muốn bỏ chạy khỏi bàn tay xấu xa của người này. Nó muốn được Mia vỗ về cơ.
- Không ai nói cho ngươi biết rằng ngươi rất hôi thối sao? Còn không mau đi tắm?
Evan xoay người đóng cửa nhà tắm lại, rồi xắn tay áo lên, để lộ cánh tay nổi lên những đường gân tựa như dây điện có thể giật chết bất cứ người nào trông thấy nó.
Tắm ư? Alexander tròn mắt dẹt. Từ hồi cha sinh mẹ đẻ tới giờ nó còn chưa biết tắm là cái gì. Đừng nói với nó là sẽ có liên quan tới nước, nó ghét nhất là những lần bị dính nước mưa và nó không thể tìm ra được nơi nào để trú đó.
Nhưng mà, người ta thường có câu, "ghét của nào trời trao của nấy".
- Gì cơ? Đường đường là băng sơn tuyết lang trong truyền thuyết mà lại sợ tắm á? Đúng là trò cười của thiên hạ mà.
Trông thấy bộ dạng sợ sệt, chần chừ, cái đuôi cụp hẳn xuống của Alexander, Evan không nhịn được mà chế giễu. Thật sự, đúng là phá hỏng hình tượng oai hùng của tuyết lang trong sách sử mà.
- N-ngươi đừng có mà chọc ta! Băng cái gì đó sơn, cả nhà ngươi mới là băng sơn! Bộ thấy nhà quê mới lên thì ngươi có quyền khinh thường chắc?!
- Mặc kệ ngươi, thân phận của bản thân mà còn chối cãi thì chả biết sau này ngươi sẽ làm được cái tích sự gì. Chẳng hiểu sao Mia lại xem trọng ngươi.
Alexander bất chợt gầm gừ dữ tợn, hàm răng sắc bén của nó lộ ra ngoài, rồi làm một tư thế chuẩn bị vồ lên người Evan. Nó không thể để cho tên này làm càn hơn được nữa! Không được phép đem nó ra làm trò tiêu khiển! Nhất là, không được phép gọi tên chủ nhân của nó!
Tiếc rằng, mọi nỗ lực ra oai của Alexander, khi rơi vào mắt của Evan, nhìn kiểu gì cũng chỉ đơn giản là một con husky đang lên cơn ngáo đá, chứ nào có phải lang sói gì đâu.
- Gầm gừ cái *beep*. Xuống đi!
Dứt lời, Evan không hề cần thêm một giây nào để suy nghĩ, liền một cước đạp Alexander xuống dưới hồ tắm.
- Ẳng! *tủm*
Hôm ấy, hoạ mi không còn hót nữa.
.
.
.
Mia là một cu gái siêu cấp mặt dày, điều đó khỏi phải hỏi thêm nữa, vì thế mà cô đã có thể tuỳ tiện lụm một con chó hoang, đem về lại quăng cho thằng bạn nuôi dùm, còn chính mình thì lại thoải mái đi ra ngoài chơi đùa.
Cô không phải là loại nữ chính thánh thiện trong sáng ân cần tốt bụng hay gì đó, vì vậy hành động của cô như thế cũng là điều dễ hiểu. Lẽ ra, ông trời nên để cô làm kiếp nữ phụ phản diện, may ra mới có thể hợp với tính tình của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...