Như muốn chết đi sống lại.
Đó là tất cả những gì Evan đã nghĩ, và chỉ có thể nghĩ, chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng đau đớn khôn tả ấy.
Cả cơ thể của cậu giống như một con rối đứt dây mà đổ rạp xuống, nằm cứng đờ và gãy vụn trên sàn nhà lạnh lẽo. Nhưng cái lạnh đó chẳng là cái thá gì so với cái lạnh toát cả sống lưng mà cậu có thể cảm nhận được bằng từng khúc xương, thớ thịt của mình. Hô hấp ngưng trọng giống như cổ họng bị ai đó bóp nghẹt, trái tim hoàn toàn ngừng đập, hai tai ù đi, đôi mắt vẫn trừng lớn nhưng tầm nhìn lại tối đen như mực.
Như thể cậu thật sự đã chết vậy.
Đúng lúc cậu nghĩ mình vậy mà cũng sẽ có ngày đột tử đơn giản đến thế này, thì mọi giác quan đều dần tự quay trở lại. Cậu có thể hít thở lại được, có thể cảm nhận tim mình đang đập, có thể nghe thấy những âm thanh vang tới từ những nơi rất xa, và nhìn thấy được hình ảnh phản chiếu của chính mình trên phiến đá lót sàn nhà.
Chuyện quái gì vừa mới xảy ra...?
Evan lảo đảo chống đỡ trọng lượng của chính mình và đứng dậy, vầng trán nhíu lại và tròng mắt tràn đầy hoang mang khó hiểu.
Cậu không hiểu. Nhưng cậu biết, vừa rồi, chính là bước đầu của một cái chết.
Chỉ cần tình trạng đó kéo dài hơn một chút nữa thôi, cậu sẽ thật sự chết.
Trong lúc cậu đang cố gắng tìm ra được nguyên nhân nào đã gây ra hiện tượng kì lạ này, từ bên hông trái của cậu bỗng truyền đến một cảm giác nóng rát râm ran. Evan lập tức vạch áo ra và nhìn xuống, chỉ thấy ở trên hông mình hiện lên một hình vẽ hoa hồng.
Đây là cái thứ gì?
Không rõ, nhưng cậu có cảm giác rằng hiện tượng "chết giả" ban nãy có liên quan mật thiết với thứ hình xăm không hiểu là vì sao lại xuất hiện ở trên người cậu này.
Dường như rất lâu trước đây cậu đã từng đọc qua một quyển sách có nói về nó. Gì mà... Khế ước máu... hay thứ gì đó đại loại vậy thì phải. Chẳng ai trong số cậu và lũ kia từng thiết lập khế ước máu, nên điều này đã sớm bị cậu ném ra sau đầu.
Phải rồi, chỉ có thể là nó thôi. Mỗi vampire đều có biểu tượng riêng của mình, và dấu vết đặc trưng này được thể hiện trong ma pháp trận và khế ước máu, cho biết ai chính là chủ nhân.
Nhưng cậu là Evan Wistalia. Nói cách khác, cậu chính là vampire đang giữ vị trí số 1 và nắm trong tay quyền nhiếp chính cả một vương quốc. Là kẻ nào mới có bản lĩnh thiết lập khế ước máu với cậu, và chưa kể, trong bản khế ước này, cậu lại ở vai trò là một huyết nô.
Là kẻ nào? Kẻ nào dám cả gan trở thành huyết chủ của cậu, mà thậm chí là cậu còn không hề hay biết về chuyện đó?
Evan nghĩ rằng mình đang có tâm trạng muốn đi giết người ngay bây giờ.
Nắm đấm để bên hông siết chặt lại, phá đi luồng ma lực bao vây khắp người đang sắp sửa mất kiểm soát mà bùng nổ. Cặp mắt sắc lẹm đang loé sáng dịu đi, trả lại một ánh nhìn lãnh cảm và khô khốc như thường lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...