- Nơi an toàn mà cậu nói... là như thế này sao?
Cả đoàn người đều đi theo dẫn dắt của Evan, đem Mia đến "nơi an toàn". Nơi đó vậy mà lại là một sảnh đường rộng thênh thang như một cái đài thiên văn đầy vẻ kỳ ảo, nhưng không có để bao nhiêu vật dụng ở xung quanh, nên mọi âm thanh phát ra đều biến thành tiếng vang vọng, mà Mia thì được đặt nằm trên một chiếc giường hình tròn ở giữa sảnh. Evan sau đó bảo tất cả mọi người lui ra xa. Alexander sốt sắng không nghe nhưng đã bị Evan lôi cổ kéo về. Sau đó, Evan đọc ra một câu thần chú, ma pháp trận màu lục nở rộ dưới chiếc giường. Khoảnh khắc sau, có một tấm màng ma pháp trong suốt ánh ra hào quang được dựng lên, bao bọc xung quanh chiếc giường tròn và thiếu nữ đang bất tỉnh trên đó.
Đài thiên văn với một mái vòm hình cầu bằng kính, và một tấm màng hình cầu bọc lấy tấm nệm tròn bên trong. Cảnh tượng này giống như một quả cầu tuyết bị nhốt trong một quả cầu tuyết lớn hơn vậy.
- Lớp phong ấn này sẽ tạm thời vô hiệu hóa ma lực của cô ấy. Người bên ngoài, cụ thể là chúng ta, có thể ra vào xuyên qua phong ấn, nhưng người bên trong là cô ấy, sẽ không thể ra ngoài.
Evan giải thích, nhưng ngay lập tức đã bị Josh nắm lấy cổ áo mà chất vấn:
- Sao lại phải nhốt điện hạ chứ?!
Trước vẻ dữ tợn của Josh, Evan vẫn giữ bình tĩnh và đáp:
- Cậu, và các cậu cũng đã thấy cô ấy vừa định làm gì rồi đấy. Lớp phong ấn đó chính là thứ sẽ đảm bảo mạng sống của cô ấy ngay lúc này. Chúng ta không hề chắc chắn được sau khi tỉnh dậy cô ấy sẽ hành động như thế nào cả.
Kyle giơ tay lên và phe phẩy để thu hút sự tập trung về phía mình.
- Cứ cho là cậu nói có lý đi, nhưng đầu đuôi chuyện này rốt cuộc là như thế nào, cậu vẫn còn nợ bọn này một lời giải thích đó.
Evan lướt mắt nhìn quanh mọi người một lượt, cuối cùng ánh mắt dừng lại trên người thiếu nữ, bạc môi chậm rãi nhả ra câu trả lời:
- ... Cô ấy đã nhớ lại tất cả mọi thứ rồi.
- Thật sao?!
David vừa nghe thấy rằng Mia đã nhớ lại thì lập tức mừng rỡ, vẻ mặt cau có liền mau chóng bừng sáng lên. Mọi người cũng đều có phản ứng nhẹ nhõm tương tự, chỉ trừ bỏ duy nhất Evan, người vẫn giữ một gương mặt nghiêm trọng.
Kyle nhanh chóng nhận ra điểm khác thường mà lên tiếng:
- Đó chẳng phải là chuyện tốt hay sao? Vậy tại sao em ấy lại làm ra hành động đó? Còn cậu, Evan, trông cậu có vẻ như không hề mong muốn Mia nhớ lại thì phải?
Evan nín bặt trong một lúc trước khi bật ra một hơi thở dài. Tiếng thở dài đầy nặng nề như thể nó đã bị cậu kìm nén ở trong lòng từ rất lâu rồi.
- Bởi vì, khi tôi nói "tất cả mọi thứ", đó chính xác là tất cả mọi thứ. Ký ức của cô ấy đã trải qua ở cuộc đời này cho đến thời điểm hiện tại, ký ức của kiếp trước, của kiếp trước nữa, của kiếp trước trước nữa, của các linh hồn của chính mình, của toàn bộ vô vàn những vòng lặp cuộc đời mà cô ấy đã sinh ra, chết đi, và sống lại. Tất cả. Cô ấy đã nhớ lại hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...