Sát khí nồng đượm nhất thời khiến cho Louise như chết trân tại chỗ. Con sói mặc dù còn chưa phải ở trong nguyên dạng khổng lồ của nó, nhưng khí thế bức người giống như trên chiến trường ngày ấy vẫn là đồng dạng, không, thậm chí là còn đáng sợ hơn trước.
Giây phút ấy, y đột nhiên nhận ra một sự thật hãi hùng: Nó chính là thuộc về một dòng dõi thần thú thượng cổ, Băng Sơn Tuyết Lang, tưởng như đã tuyệt chủng từ lâu.
- 3.
Nó bắt đầu đếm. Theo sau tiếng đếm, nó liền tiến lên một bước. Dấu chân của nó hằn trên đám lá khô, dẫm nát bấy.
- 2.
Hàm răng sói nhe ra dữ tợn, và thậm chí tiếng gầm gừ của nó dường như có thể làm lay chuyển cả một khu rừng.
- 1–
... Hình như ba tiếng đếm này của nó cũng hơi nhanh quá rồi thì phải??
- Tôi, tôi đến là để trả công chúa về cho các ngươi...!
Cuối cùng Louise cũng kịp thoát khỏi áp lực để lên tiếng minh oan. Y vén mũ trùm đầu của Mia xuống như để chứng minh cho con sói lời của y chính là thật.
- Cái gì...?! Chủ nhân vì sao lại ở chỗ ngươi?! Và tại sao ngài ấy lại trông như thế này?!
Vừa trông thấy Mia, Alexander chỉ thốt lên một tiếng trước khi phi tới và dùng mũi cọ cọ vào má cô, trán nhíu lại, biểu cảm đã trở nên vô cùng lo lắng.
- Để giải thích ra thì hơi dài dòng. Tóm lại, nếu ngài sói đã ở đây rồi thì cũng tiện hơn cho tôi. Vốn dĩ tôi còn đang loay hoay làm sao để thoát khỏi khu rừng và đưa cô ấy trở về vương cung đây. May sao có ngài xuất hiện kịp thời. Nhưng bây giờ, quan trọng nhất vẫn là để công chúa trở về nghỉ ngơi trước. Sau đó, các người có bao nhiêu câu hỏi, tôi cam đoan sẽ thành thực trả lời toàn bộ.
- Nếu như bọn ta muốn giết ngươi thì sao? Đừng quên, ngươi chính là kẻ đã giúp gã khốn kia bắt cô ấy đi!
- ... Nếu đã như thế, Louise cung kính không bằng tuân mệnh.
Giống như là không nghĩ đến sẽ nhận lại phản ứng này của y, Alexander chỉ im lặng nhìn đối phương, tròng mắt trấn tĩnh lại lạnh lùng không biết rốt cuộc là đang có suy nghĩ gì.
Sau đó, cũng chẳng nói chẳng rằng, thân hình của nó đột nhiên loé sáng. Trong hào quang, bóng dáng của nó lớn dần, lớn dần, cuối cùng khi ánh sáng biến mất, nó đã không còn là một chú sói bình thường, mà là một con sói khổng lồ, cao đến cả thước.
- Lên đi.
Nó hất mặt, ra lệnh một tiếng. Louise cũng không nói nhiều hơn một tiếng cảm ơn sau khi đã nhảy lên ngồi trên lưng nó, tay vẫn ôm chặt lấy Mia.
- Mia, đây chính là nhà của em. Từ giờ sẽ không sao nữa rồi.
Không hiểu vì sao, lúc nói ra một lời này, Louise lại cảm thấy sống mũi mình cay cay.
Mia vẫn say giấc nồng, không hề hay biết đang có một người vì sắp phải chia xa mà nén lại xúc cảm muốn khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...