- Louise?
- Chào em, Mia. Và...
Chàng thiên thần sa ngã, như thường lệ vẫn đến thăm cô công chúa ma cà rồng qua đường ban công bên ngoài thư phòng làm việc của cô, nhưng hôm nay, ánh mắt của y lại chú ý đến một sự hiện diện mới ở cạnh bên cô ấy, kẻ mà cũng đang chằm chằm nhìn lại y một cách lãnh khốc và dường như có lẫn cả hàm ý đe doạ.
- ...
Y phát hiện rằng bản thân không biết phải nói gì ngay lúc này. Nói chính xác hơn, y có linh cảm tình huống này không phải là loại tình huống bình thường mà y có thể xoay sở được.
Mia nhìn Louise, rồi lại nhìn Evan, và khi cô đã hiểu được cảnh tượng ở trước mắt có bao nhiêu kỳ quặc, cô buông bút xuống bàn và lên tiếng:
- Giới thiệu với anh, đây là Evan, hầu cận thiếp thân mới của ta. Evan, vị này là Louise, là...
Cả hai người con trai không hẹn mà cùng chuyển ánh mắt đặt lên cô, giống như là đang mong chờ cô nói nốt những chữ cuối cùng.
Nhưng đến cả Mia cũng không chắc là hiểu được mối quan hệ giữa cô và Louise là gì. Nói mới nhớ, bọn họ chưa từng gọi tên thứ mối quan hệ kì lạ mà họ có với nhau, mặc cho bao nhiêu lâu nay vẫn luôn qua lại thân thiết. Đối tác? Người bảo hộ? Bạn tình? Người yêu? Bằng hữu?
Dù sao thì, có một điều có thể chắc chắn được là cả hai đều đã trải qua những chuyện mà dù cô có bốc đại bất kì một cái quan hệ ra từ trong đống đó để nói thì cũng đều không sai.
Quan trọng là thứ mà Louise muốn nghe ở cô. Y đã không ngại ngần mà phơi bày tất thảy tấm lòng của mình trước cô, và có lẽ điều đó cũng đồng nghĩa với việc y không muốn phải nghe cô thốt ra hai chữ "bạn bè" đơn thuần để xác định quan hệ của họ.
- ... Là người tình của ta.
Giây phút Mia quyết định dùng hai chữ này, đôi mắt màu hồng thạch lựu của Louise sáng lấp lánh vì mừng rỡ. Y đóng cửa ban công lại và tiếp cận Mia. Y quỳ xuống bên chân cô, cầm lấy tay của cô và đặt vào lòng bàn tay ấy một nụ hôn tha thiết.
Giống như đại diện cho một lời cảm ơn vậy.
- Vậy ra đó là khách quý của điện hạ. Thứ lỗi cho thần vô lễ.
Evan toan quỳ xuống tạ tội với hai người ở trước mặt, nhưng Mia đã ngăn cản lại hành động đó của hắn.
- Bỏ đi. Đây là lần đầu tiên các ngươi gặp mặt, những thứ này đều coi như không tính là được.
- Tạ công chúa điện hạ khai ân.
Và chàng hầu cận tiếp tục đứng thẳng tắp với trạng thái sẵn sàng nhận lệnh của chủ tử bất cứ lúc nào, giống như vẫn không có gì xảy ra.
Louise vẫn giữ im lặng suốt. Trong lòng y tồn tại rất nhiều khúc mắc, nhưng y lại một lần nữa linh cảm mình không nên hỏi bất cứ thứ gì thì hơn.
Còn rất nhiều tấu chương đang đợi được cô xem qua và phê chuẩn. Mia lại cầm bút lên và tiếp tục ký.
- Hôm nay anh đến đây là có tin tức gì sao, Louise?
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...