Con bướm màu xanh lam phe phẩy đôi cánh xuyên thấu tỏa ra một thứ ánh sáng lấp lánh diệu kỳ ở trước mặt cô.
- Lại là ngươi. Ngươi là thứ đã tạo ra không gian này ư?
Cô gái tóc đen mặt ngoài thì bình tĩnh nhưng vẫn không giấu đi được nét sắc lạnh hiện lên trong ánh mắt.
Việc cô cứ ngẫu nhiên phát hiện ra mình bị kéo rơi vào một khoảng không gian đen kịt như vũ trụ và mỗi lần như vậy đều có một con tinh linh bướm này xuất hiện, đương nhiên là vô cùng đáng ngờ và cô không thể không treo cao cảnh giác.
- Ngươi muốn gì ở ta?
Con bướm dường như không có khả năng giao tiếp, thế nhưng nó lại có phản ứng bất thường sau một câu hỏi đó của cô. Nó quay mặt lại và bay về phía trước. Bay xa được một đoạn ngắn, nó lại phe phẩy cánh tại chỗ.
- Ngươi... muốn ta đi theo sao?
Ngờ vực, nhưng thiếu nữ cũng cất bước đi tới, lại gần nó. Và cứ thế, mỗi khi cô đến gần, nó lại bay thêm một đoạn nữa.
Ngươi chạy, ta đuổi được một lúc sau, thì con bướm ngừng hẳn, không tiến xa hơn nữa.
Khi cô vừa vươn ngón tay ra định chạm vào nó, thì bỗng thoắt một cái, không gian đen kịt biến mất, và cô đã quay trở về thực tại. Đương nhiên là cũng chẳng còn con bướm nào nữa cả.
- —nhân! Chủ nhân...? Chủ nhân không nghe thấy Alex sao ạ? Chủ nhân làm sao vậy...?
Mia nhìn xuống dưới chân mình. Đây là đường đất, không phải là sàn nhà lót đá cẩm thạch. Cô đang ở bên ngoài, không phải là ở bên trong cung điện như thường ngày.
Lần này, cô đã mơ thấy "giấc mộng" kì lạ đó trong khi vẫn còn đang tỉnh sao?
Hết nhìn xuống chân, lúc này cô mới ngẩng đầu lên, đôi mắt trừng lớn kinh ngạc thu vào cảnh tượng ở trước mặt.
- Đây là...
Sau đó, Mia lại nhìn xuống bên tay phải mình. Alexander ở dạng thú đang ngẩng đầu lên nhìn cô đầy quan ngại.
- Tại sao ta lại... ở đây?
Alexander nghiêng nghiêng đầu không hiểu:
- Chủ nhân, chính chủ nhân đã tự mình đi đến đây mà? Nhưng trông chủ nhân lạ lắm! Chủ nhân vốn là đang chơi ném bóng với Alex, thì tự dưng lại im lặng, sau đó không nói lời nào liền quay ngoắt đi. Alex liền đi theo chủ nhân, nhưng dù Alex có nói gì, chủ nhân cũng đều không trả lời, cả một đoạn đường đều im lặng đến đáng sợ!
Nghe nó nói thế, Mia liền chìm vào suy tư.
Lần trước là nằm mơ, lần này lại là mộng du. Đều có liên hệ tới giấc mơ đó. Không gian đen không có giới hạn, con bướm phát sáng muốn dẫn đường mình...
Đi theo con bướm đó, vậy mà lại dẫn tới đây.
Trang viên của gia tộc Wistalia.
- ...
- Chủ nhân...?
- Về thôi, Alex.
- Về ạ? Sau khi đã đi cả một quãng đường dài từ cung điện đến tận đây sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...