Chap 105 (H)

456 19 7
                                    

Sau cuộc họp Tứ đại gia tộc khẩn cấp, tất cả các thành viên đại diện của bốn tộc trụ cột đều thống nhất sẽ tạm thời giữ bí mật chuyện Nữ hoàng đã băng hà, và đẩy lùi việc cử hành nghi lễ đăng quang của công chúa. Có một vài lí do cho quyết định này. Thứ nhất là vì Mia cần phải chấn chỉnh một số thứ trong hệ thống nhà nước, và tập trung xử lí những vấn đề vẫn còn đang bị tồn đọng lại trong suốt khoảng thời gian cô hôn mê 10 tháng qua. Thứ hai là, mối hiểm hoạ lớn nhất của huyết tộc vẫn còn đó. Chỉ khi hiểm hoạ đó hoàn toàn bị trừ khử, thì cô mới yên tâm mà kế vị và đem lại cho vùng đất này ít nhất là 10 năm yên ổn sắp tới. Phải dọn dẹp hết những dơ bẩn xấu xa trước thì những thứ tốt đẹp sắp đến mới có ý nghĩa. Cô không muốn cứ mãi sống trong tâm thế nay hỉ mai bi như thế này đâu.

Vậy là, một Mia cuồng-công-việc đã quay trở lại. Một ngày có 24 giờ, thì chính xác là hết 24 giờ cô đều dùng để nhốt mình ở trong thư phòng và vùi đầu vào đống giấy tờ, từ báo cáo, đề xuất, kiện tụng, thư từ ngoại giao, tiệc tùng, kiến nghị, khiếu nại,... Đủ hết cả.

Những người đàn ông bên cạnh cô đều đã ra sức khuyên nhủ cô đừng có như thiêu thân mà lao đầu vào công việc như vậy, dẫu sao thì cô không chỉ có một mình. Nhưng Mia, dù đã nhiều năm trôi qua, suy cho cùng nguyên bản vẫn chỉ là một con nhỏ cứng đầu và bướng bỉnh, cô khăng khăng phải làm việc hết mình để bù đắp cho những tháng ngày cô vắng bóng và trở thành cục nợ, chẳng làm được gì khác ngoài việc làm một người thực vật.

Bởi vì, cô không thể không cảm thấy có lỗi với bọn họ. Bây giờ cô đã là chủ nhân của mảnh đất này. Tất cả những ai sinh sống ở trên mảnh đất này đều là con dân của cô. Những ai đã luôn cống hiến cho hoàng gia, cho vị chủ nhân của nó cũng đã chịu qua không ít thiệt thòi và khổ ải. Nên nếu như cô cứ liên tục nhận được sự chiều chuộng của bọn họ thế này, thì cô sẽ thật sự trở thành một tên hôn quân mất.

Ấy vậy mà, Mia lại quên mất rằng, trong chính hậu cung của mình, có một kẻ còn bướng hơn cả cô.

Ngón tay nắm thân bút của Mia run run, cuối cùng vì không thể để cho vết mực lem ra giấy trở nên tồi tệ hơn thế này nữa, cô bèn buông bút ra, hàm răng nghiến chặt trong phẫn uất mà rít ra từng âm tiết một:

- Da... vid...!!!

- Â... Âng...! (Vâng)

- N-Nhả ra trước rồi hẵng nói...!

- Hông... hả... âu...! (Không nhả đâu)

- Ưm—! Cái thằng nhóc... lì đòn này...!

Mia cúi đầu nhìn xuống dưới. Chùm tóc màu đỏ hung lắc lư giữa hai chân cô, cùng một gương mặt non choẹt của mĩ thiếu niên ửng đỏ lên trong sự hưng phấn vì có một cơn dục vọng to và nóng đang lấp đầy khoang miệng của cậu ta.

- Chị... Chị đang làm việc mà...!

- Hì... chị ứ nàm iệc i... (Thì chị cứ làm việc đi)

- Thế này thì— A...! Sao mà chị tập trung được...?!

Thằng nhóc ở dưới gầm bàn nhả cây thịt ra, đôi mắt hồng ngọc tròn vo như mắt thỏ trắng lấp lánh một ý cười đểu cáng.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ