Chap 4

1.4K 96 3
                                    

Dù đã tự nhủ với bản thân như thế, nhưng Mia vẫn không thể phủ nhận được cảm giác khó chịu âm ỉ ở trong lòng.

- Dù là suy nhược đi nữa, cảm giác gần như sắp chết tới nơi đó vẫn cứ không hợp lí kiểu gì... Vả lại, đây là phòng của Evan. Là nó đưa mình về ư?

Trong lúc Mia đang lẩm bẩm một mình thì Evan đã đứng ở ngoài cửa nghe lỏm.

Yết hầu chỉ có thể nhấp nhô liên hồi, bàn tay cậu đặt ở tay nắm cửa đã lâu, nhưng lại không hề di chuyển.

Mãi một lúc sau, nén vào một tiếng thở dài, Evan quyết định đẩy cửa bước vào. Cậu lập tức trưng ra một bộ mặt châm chọc:

- Yo! Cậu ngủ ngon thiệt đó nha!

- Tớ ở trong này bất tỉnh nhân sự, cậu còn có tâm trạng đùa giỡn luôn á hả? Trong lúc tớ ngủ, cậu có giở trò gì mất dạy không đấy?

- Nè nha, đừng có mà buộc tội vô cớ một người ngây thơ trong sáng thánh thiện như tớ đây nha.

- Ờ, chắc bố mày tin.

Tiếp diễn màn tấu hài này lại là một khoảng im lặng đến đáng sợ.

Evan rùng mình. Hiếm khi nào mà cả hai đứa đều không nói gì như thế này.

Mia nhìn chằm chằm vào cậu, như thể muốn moi ra được từ cậu bất cứ biểu cảm nào bất thường. Nhưng rồi một lúc sau đó, cô chỉ thở dài một hơi, và quay mặt đi.

- May là cậu vẫn còn lương tâm đủ để mà vác tấm thân này về.

- Này, đừng có nói như kiểu tớ độc ác lắm vậy chứ?

Trước bộ mặt đen như than của Evan, Mia chỉ đơn giản là nhún vai một cái.

.

.

.

Vài ngày sau, mọi thứ đều trở về bình thường. Học viện Diamond vẫn mở cửa, học sinh vẫn đến trường, giáo viên vẫn đứng thuyết giảng, và hai đứa điên nào đó vẫn cứ điên như thế.

Hôm nay lớp của Mia có tiết thể dục, vì vậy nên trước khi bắt đầu tiết học, cô cùng bọn con gái phải di chuyển tới phòng thay đồ của nữ sinh để thay sang đồng phục thể dục.

Đứng trước cánh cửa tủ của mình, khi Mia vừa lấy ra khỏi tủ chiếc áo thể dục để mặc vào thì bỗng dưng từ phía sau lại có một đôi bàn tay nào đó vươn ra, chộp lấy ngực của cô.

- Mia à~ Trông cậu vẫn nhỏ nhắn đáng yêu quá thể~

- Kate...! Thôi đi mà! Thật là...

Katherine Souvenir, cô bạn này là người mà Mia thân thiết nhất chỉ sau mỗi Evan. Chơi chung với nhau từ thuở cấp 2, dù biết rằng bản chất cậu ta là một người tốt, thế nhưng Mia vẫn không tài nào hiểu nổi vì sao Kate luôn luôn tỏ vẻ có hứng thú với cơ thể của cô như vậy, lúc nào cũng canh chừng lúc cô mất cảnh giác mà giở trò quấy rối sờ soạng lung tung. Cậu ta không phải là thích cô theo cách đó thật đấy chứ...?

Mặc kệ cho sự chống đối của Mia, Katherine vẫn không có dấu hiệu gì là bỏ cuộc. Mia bình tĩnh nhắm mắt lại và mỉm cười tao nhã, nhưng kỳ thực là đang đè nén xuống xúc cảm muốn đấm người, cô nắm lấy hai cổ tay của Katherine và kéo nó ra khỏi người mình.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ