- "Không có gì đâu, tiếp tục học thôi. Các em cố lên, đừng để bị phạt nhảy cóc nhé."
Min Yoongi nhanh chóng lấy lại tinh thần, vẫn cư xử như không có chuyện gì.
Các học sinh ngẩn ngơ nhìn nhau, tuy không nói ra nhưng chúng phần nào cũng hiểu được, chắc là về vụ của hắn với thầy Park Jimin rồi.
Nhờ những tin đồn từ một số người chứng kiến, bây giờ drama của hai người này đã trở thành chủ đề hot nhất ở trường. Ai mà không biết, mỗi lần gặp nhau thì họ sẽ đấu đá khốc liệt thế nào.
Cùng lúc đó, ở một phòng học, Jimin đang trầm ngâm nhìn ra cửa lớp. Học sinh đang dần mất trật tự hơn nhưng cậu cũng không quá để tâm.
Cậu học sinh có giọng to nhất lớn bỗng cất tiếng nói khiến cậu hoàn hồn lại.
- "Thầy nghĩ gì mà đăm chiêu vậy ạ? Bọn em làm xong bài tập rồi, có sửa bài không thầy?"
Sự chú ý của Park Jimin đã dời lại về phía lớp học. Cậu thở dài, đến đám nhóc vừa nhìn cũng biết là cậu đang có tâm tư rồi, khả năng che giấu của cậu tệ lắm sao?
- "Các em làm xong thì tự xem lại mà sửa bài đi. Thầy hơi mệt, cho các em nghỉ giải lao sớm đó. Nhưng phải giữ trật tự!"
Cả phòng học nghe vậy liền mừng rỡ hoan hô, còn Jimin thì vẻ mặt chẳng có gì vui, cậu thu dọn đồ chuẩn bị đi ra khỏi lớp.
***
Giờ ra chơi bữa nay cậu không định tới căn-tin để ăn trưa. Vốn định báo cho Jeon Jungkook một tiếng, nhưng cậu chưa kịp nói thì y đã mua sẵn đồ ăn cho cả hai người rồi.
- "Mình thấy hôm nay cậu không được vui, nên không rủ cậu đi ăn như mọi ngày nữa. Mua sẵn đồ ăn cho cậu rồi nè, mau ăn đi."
Jungkook đi lại ngồi kế bạn thân của mình, mỉm cười nhẹ nhàng đưa cho cậu phần thức ăn.
- "Cảm ơn cậu, Jungkookie đúng là hiểu mình mà."
- "Mình không hiểu cậu thì sao trở thành bạn thân của cậu được chứ?"
- "Hì, cũng đúng. Mà có chuyện này mình quên hỏi, lần trước cậu đi ăn với thầy Taehyung, thấy thế nào?"
Park Jimin mở hộp thức ăn ra, vừa hỏi vừa nhoẻn miệng cười.
- "Cũng bình thường thôi. Nhưng mà gần đây, mình với anh ấy hay nhắn tin với nhau lắm."
Nói đến vấn đề này, Jungkook có chút ngượng ngùng, y đan hai bàn tay vào nhau.
- "Mặt cậu hơi đỏ rồi kìa. Haha, Jungkook à, đừng nói là cậu thích Taehyung nhá?"
- "Không không, mình không có... Mà thật ra thì...cũng có chút chút cảm tình."
Nhìn biểu cảm của y như vậy, cậu không nhịn được mà bật cười thành tiếng. Jimin gặp một miếng thịt cho vào miệng, vừa ăn vừa trò chuyện.
- "Hở? Cậu thích thầy Kim Taehyung thật ư? Mà này, hai người cũng làm đồng nghiệp với nhau mấy năm rồi, thích thì nói luôn đi, biết đâu anh ấy lại đồng ý. Mình thấy Taehyung cũng hay quan tâm cậu lắm ah."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...