/ Tiếng chuông cửa /
Min Yoongi có hơi uể oải đi ra sân nhìn thử xem có phải mẹ mình đến chơi không, và kết quả đúng là như vậy. Bà Min ngồi trong xe nhìn về phía đứa con trai, ra hiệu bảo hắn mau mở cổng cho mình.
Sau khi cánh cổng được mở ra, tài xế lái xe vào rồi đậu ở trong sân. Bà Min mở cửa xe bước xuống, Yoongi thấy thế liền đến gần xem bà cần hắn mang giúp thứ gì vào nhà hay không.
- "Mới 2 giờ rưỡi chiều thôi, mẹ đến sớm thế."
- "Mẹ đến chơi với các con. Sao đây, con không hài lòng chuyện này sao?"
- "À không, con không có ý đó. Chỉ là con thấy giờ này nắng quá, sợ mẹ ra đường thì mệt trong người."
Hắn vội vàng giải thích cho bà nghe, hắn là người con hiếu thảo mà. Vị tài xế riêng của Min phu nhân đi ra phía sau mở cốp xe lên, lấy những món đồ mà bà đã mua cho Park Jimin ra bên ngoài. Yoongi cũng cầm phụ một ít đồ. Hắn sau đó cùng mẹ đi vào trong nhà.
Tài xế hoàn thành nhiệm vụ chuyển đồ vào nhà xong liền lái xe đi mất. Khi nào bà Min ra về sẽ gọi báo cho anh ta đến rước.
Jimin nghe được tiếng động, lập tức từ trên lầu chạy xuống. Cậu tươi cười chào người phụ nữ lớn tuổi kia.
- "Con chào mẹ ạ."
- "Chào con, hai đứa con đã ăn uống gì chưa?" - Bà Min tâm trạng khá tốt, chầm chậm ngồi xuống ghế.
- "Bọn con ăn xong trước khi mẹ đến rồi." - Yoongi đáp.
Mẹ của hắn gật đầu một cái, bà kéo tay Jimin ngồi xuống cùng mình.
- "Thôi hai người nói chuyện đi, anh đi pha trà."
Nói rồi Min Yoongi đi vào bếp. Mẹ hắn thích uống trà, vì thế mỗi khi bà đến thì hắn phải chuẩn bị một ấm trà ngon cho bà. Hôm nay hắn hơi mệt nên quên mất việc này, do đó bây giờ Yoongi phải đi pha trà cho bà Min đây.
- "Jimin, con xem mấy bộ đồ ngủ có thấy thích không?" - Min phu nhân cười hỏi.
Giờ cậu mới để ý, mẹ chồng tương lai mang qua nhà cậu hơi nhiều đồ quá rồi.
Nào là bát đũa cặp, mấy bộ đồ ngủ đôi, nguyên bộ sản phẩm chăm sóc da, thuốc bổ, vài đôi giày hàng hiệu. Không biết bà Min đã tiêu tốn bao nhiêu tiền, chừng ấy đồ cũng quá nhiều rồi đi.
- "Mẹ à, có phải là mấy thứ này đắt tiền lắm không? Con thấy có nhiều món là hàng cao cấp ah."
Đôi mắt cậu ngây thơ ngơ ngác khiến bà Min bật cười. Bà đoán chắc rằng cậu không dám nhận chúng rồi.
- "Đối với ta, mấy thứ này chỉ tốn mấy đồng bạc lẻ. Con là con rể nhỏ tương lai của ta, phải dùng đồ cao cấp mới xứng với con chứ? Khi nào muốn thêm thứ gì thì cứ nói với ta, mẹ chồng ta đây sẽ mua cho con."
- "Vâng, con cảm ơn mẹ nhiều lắm." - Jimin mặc dù còn ngại, nhưng miệng vẫn cười.
- "Con cứ lấy đồ ra xem thử đi, có bộ nào không vừa thì nói ta đem đổi lại. À còn có giày nữa chứ, con cứ thử qua một lược đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...