- " Vốn tính là sáng thức dậy tôi và Taehyung sẽ cùng chịu trách nhiệm với nhau, ai mà ngờ chưa gì cậu đã xông vào làm loạn hết kế hoạch của tôi rồi! Đồ phá đám! "
Cô gái đó như được nước lấn tới, giọng điệu mạnh mẽ quát Jungkook. Có vẻ như đã quên mất bản thân chỉ là người thứ 3. Jeon Jungkook xưa giờ bản tính cũng không kiêng dè ai, bây giờ trước mặt lại có người nói cậu phá đám. Có thể bỏ qua sao? Tất nhiên là không. Cậu đen mặt, xoay nhẹ khởi động cổ tay.
/ Chát /
5 ngón tay in thẳng lên gương mặt xinh xắn của cô ta, nó đỏ lên dần dần. Trong đời cô ta chưa bao giờ bị ai tát nặng thế này, dù là ba mẹ cũng chưa từng đánh cô ta. Vậy mà hôm nay lại bị một chàng trai không quen tát vào mặt như này đây. Miệng há hốc không nói nên lời.
- " C-cậu... "
- " Đó là vì cô dám gài bẫy người khác! "
/ Chát /
Lại thêm một cái tát, nhưng lần này là vào bên má còn lại. Giờ thì cả hai bên gò má trên khuôn mặt đều ửng đỏ dấu tay của Jungkook rồi.
- " Đây là vì cô dám lên mặt với tôi! "
Cô ta trợn tròn mắt nhìn cậu, tay áp sát hai bên má của mình để bảo vệ nó, mặt cô ta đã chịu sát thương quá cao.
- " Cậu là nam nhân mà lại đi làm vậy với một cô gái sao? Hèn hạ! "
Lúc này tay Jungkook cuộn chặt lại thành nắm đấm, dự định sẽ tiến lại cho cô ta một trận. Có là con gái hay không cậu cũng chả quan tâm.
/ Chát /
Kim Taehyung đột ngột ban cho cô gái kia thêm một cú tát nữa. Nhưng không trực tiếp chạm vào má, vì cô ta đã dùng tay che lại rồi. Anh tát thẳng lên phần tay ấy với một lực không chút thương xót, làm người nọ té ngã xuống đất.
- " Tôi vốn không định tát cô đâu, nhưng cô xúc phạm người yêu tôi thì sao tôi có thể để yên được đây? "
Taehyung nhìn cô ta, có chút thương hại. Tội nghiệp ghê chưa, cái miệng đã hại cái mặt rồi.
- " Hai người!! Rõ là hai thằng con trai, yêu nhau đã đáng ghê tởm rồi, giờ lại hùa theo nhau đánh một nữ nhân!? Tôi trước kia sao lại không nhìn ra bộ mặt thật của anh nhỉ Kim Taehyung? Lại còn đi thích anh, đúng là ngu ngốc! "
Cô gái kia như bật khóc, ôm mặt hét lớn với hai người. Giọng cũng khàn đi. Mà lúc này xung quanh nhà trọ cũng chẳng còn bóng người nào, người ta đi làm hết rồi nên không ai rảnh để vào can ngăn chuyện này đâu.
- " Ừ ngu thì chịu, lúc nãy là tay tôi không kiểm soát được chứ không phải do tôi đâu nha! Tôi vẫn tốt tính lắm! " - Anh nhướng chân mày lên, vẻ mặt ngây thơ vô số tội.
- " Tôi cho cô nói lại... những gì lúc nãy cô vừa nói, cô lặp lại từng chữ cho tôi nghe xem! "
Jeon Jungkook chậm rãi bước tới nắm tóc cô gái lên, ánh mắt đầy sự giận dữ muốn cô ta lặp lại những gì đã nói ban nãy.
- " Tôi nói hai người là con trai mà yêu nhau...đúng là đáng ghê tởm!! "
/ Chát /
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...