Vụ của Yoan đã giải quyết xong. Tuy nhiên Yoongi vẫn còn vấn đề khó khăn hơn phải đối mặt, đó là Park Jimin đang nguy kịch trong bệnh viện. Tình hình của cậu đều được Nule gửi tin nhắn qua cho hắn biết rồi. Cũng may là lúc nãy Nule không lấy xe của Yoongi, nên giờ hắn mới có phương tiện để đi đến bệnh viện thành phố đây.
Vừa tới nơi, Min Yoongi quần áo dơ bẩn vội vã chạy vào trong. Thấy Nule đang ngồi trước một phòng cấp cứu, hắn liền bước lại gần cô...
- "Sao rồi? Jimin ổn chứ?"
- "Từ nãy giờ trong phòng cấp cứu vẫn chưa có gì khá hơn, Chaeyoung thì đi băng bó vết thương ở tay rồi."
Sắc mặt ai nấy đều vô cùng lo lắng. Hiện giờ đã gần 1 giờ sáng rồi, có vẻ như họ không cần phải ngủ nghỉ gì nữa.
- "..."
Hắn thở dài một hơi, mệt mỏi ngồi tựa lưng vào hàng ghế trống. Buổi tối hôm nay đúng là xui xẻo mà. Lỡ mà Jimin có chuyện gì thì Yoongi sẽ sống thế nào đây? Đó là một câu hỏi khó.
- "Em xin lỗi, chỉ vì em mà mọi chuyện mới thành ra thế này."
Ở chỗ ngồi gần đó, Nule đang cúi mặt không ngừng nói lời xin lỗi. Giọng cô ả mỗi lúc một nghẹn lại hơn. Đủ để biết cô cảm thấy bản thân tội lỗi như thế nào.
- "Đừng tự trách mình, chẳng qua là vì tên Yoan muốn trả thù anh và ba của anh thôi. Trong chuyện này, em chỉ là người bị hại, dù là mấy năm trước hay hiện tại. Hiểu chứ?"
- "..."
Thấy đôi vai của cô gái kia run lên, Yoongi đã thừa biết cô đang rơi lệ. Có lẽ cô đã tự trách mình rất nhiều.
Vài phút sau, Park Chaeyoung từ cầu thang của bệnh viện đi xuống, cánh tay đã được băng bó an toàn rồi. Tay còn lại nàng cầm điện thoại của mình, chắc là đang trong cuộc gọi với ai đó.
- "Vâng, con xin lỗi vì ra khỏi nhà mà không xin phép. Con đang chuẩn bị về đây, ba mẹ đừng lo nha."
Chaeyoung nói qua điện thoại với chất giọng vô cùng hối lỗi. Nàng đã hoàn thành tốt những gì mình cần làm rồi, giờ chỉ việc về dưỡng thương cho lành hẳn thôi. Được một lúc thì nàng cúp máy, dừng bước chân lại. Min Yoongi và Nule đang nhìn Chaeyoung chằm chằm, họ chỉ là tò mò thôi chứ cũng không có ý gì.
- "Sao hai người nhìn dữ vậy?"
- "Không có gì, giờ em về sao?" - Yoongi hỏi.
- "Phải ah, em đang đợi người của gia đình đến rước." - Nàng đi lại chỗ họ.
- "Ồ..."
/ Reng Reng /
Bất ngờ điện thoại Chaeyoung rung lên, chắc là lại có người gọi rồi. Nàng ấn nhận cuộc gọi sau khi thấy tên Lisa. Dù gì nàng cũng chưa về liền, nói chuyện với Lisa một chút cũng không sao.
- "Alo, chị yêu gọi em có gì không nè?"
- "Mọi chuyện ở đó sao rồi?"
- "Ổn hết rồi, chỉ đang đợi Jimin cấp cứu thôi. Ủa mà sao chị lại biết là có chuyện vậy?" - Nàng ngơ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...