Bước chân Min Yoongi vừa đặt xuống nền đất của căn phòng, hắn chợt lạnh sống lưng. Thứ đầu tiên khiến hắn khó hiểu là ánh mắt của Jimin hướng về hắn, nó khinh miệt và mang theo sự giận dỗi không ít.
- "Mèo nhỏ, em sao vậy? Không chịu ăn sáng à?"
Hắn cũng không nghĩ tới việc cậu sẽ giận hắn chuyện gì, vì thế nên hắn cứ tỏ ra dịu dàng như bình thường.
- "..."
- "Sao không trả lời anh? Có chuyện gì sao?"
Yoongi đặt hai phần hủ tiếu đã mua lên chiếc bàn nhỏ, hắn ngồi xuống giường, mắt chăm chăm nhìn người kia.
- "Anh biết gì không? Thuốc mà em đang uống công nhận rất có hiệu quả. Sáng nay vừa dậy, em đã nhớ ra một số chuyện rồi, nhớ rất rõ luôn ah."
- "Vậy à? Em nhớ ra chuyện gì?" - Hắn cười nhẹ hỏi.
Min Yoongi nghe cậu nói thế, lòng cứ nghĩ đấy là chuyện tốt.
- "Thì...anh đính hôn với Nule, xem em là anh em tốt, để em ngồi khóc trong đêm mãi mới tới dỗ dành. Sau khi đính hôn còn mặt dày dẫn vợ chưa cưới đến trường chơi, kêu em về sống chung nhà nhìn đôi nam nữ hai người thân mật."
Cậu nói ra hết phần ký ức mình vừa nhớ lại, chất giọng có hơi sắc sảo. Nhìn biểu hiện và nghe cách nói này, hắn thừa biết mình đang lâm vào cảnh không ổn chút nào.
Từng câu từng chữ Park Jimin thốt ra không hề sai, quả thật hắn từng như thế đối với cậu. Chính hắn còn muốn trách móc bản thân mình trong quá khứ cơ mà, giờ bị cậu chặt chém thế này cũng chẳng còn lời nào cho hắn biện minh.
- "Ờm..Jimin, thấy em hồi phục được một phần ký ức anh cũng mừng. Nhưng mà vẫn còn một số chuyện em chưa nhớ hết, đừng vội tức giận anh, được không?"
- "Tốt nhất anh nên giải thích cho rõ ràng tại sao anh đính hôn rồi còn dây dưa với em."
Jimin nhíu mày không vui. Cậu vừa thức dậy sớm đã bị đau đầu, các khoảng thời gian đã trải qua trước kia cứ thế ùa về, dù không phải tất cả, nhưng nó khiến cậu phần nào đó nắm chặt trong tay quá khứ của bản thân hơn.
- "Mèo nhỏ, nếu em đã nhớ ra thời gian đó, chắc cũng phải biết rằng anh là bị ép đính hôn, anh có yêu Nule đâu? Thế thì tại sao anh không được dây dưa với em?"
- "Nhưng như thế em có cảm giác mình là người thứ ba chen vào hôn ước của hai người vậy."
- "Em nghe này, cái ngày anh nhận ra mình yêu em, cũng chính là ngày anh đính hôn. Anh cũng đã giải thích rõ vào đêm đó, anh không thể lựa chọn hạnh phúc cho mình. Sau đó vì muốn ở gần em, anh mới rủ em sang nhà ở cùng, và anh không hề thân mật với ai ngoài em luôn ah. Em không cần cảm thấy có lỗi đâu."
Min Yoongi dùng hết lời lẽ đang có để giải thích cho chính mình. Hắn không nghĩ khi Jimin nhớ lại sẽ khó chịu trong người, cũng chẳng nghĩ cậu sẽ bực mình bắt hắn làm rõ chuyện này.
Người thứ ba? Cậu không hề thích danh xưng ấy, cũng như không hề thích làm những chuyện mà người mang danh xưng ấy hay làm. Park Jimin muốn mình phải đường đường chính chính có một tình yêu đẹp, dù cho là người đến trước hay đến sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...