Đã hai ngày trôi qua kể từ khi Kim Taehyung phải đến bệnh viện.
Do phải kiểm tra và theo dõi kĩ càng nên anh đã phải ngủ lại ở bệnh viện 2 đêm. Jungkook đã ở cùng anh suốt 2 đêm đó, tới sáng thì y lại vội vàng đến trường dạy học.
Qua hai ngày này, tinh thần của Taehyung đều rất tốt khi có Jeon Jungkook. Anh đã âm thầm tìm hiểu nhiều thứ hơn về y, cảm thấy y thực sự rất đáng yêu, Jungkook làm gì cũng đáng yêu hết, đến nói chuyện cũng đáng yêu nữa.
Chỉ cần thấy y cười tươi một cái, tim của Taehyung sẽ bất chợt đập loạn xạ.
Hình như người họ Kim nào đó cũng bắt đầu rung động rồi. Độ trai thẳng : -50%
| Trường học |
Buổi sáng, vẫn chưa bắt đầu vào học, Park Jimin đang tập trung ngồi lướt điện thoại nên không để ý xung quanh.
- "Jimin." - Yoongi cất tiếng.
Hắn lúc này đứng sát sau lưng cậu, đầu hơi cúi xuống, hắn muốn xem người này đang làm gì mà chăm chú thế.
Jimin vì tiếng kêu của hắn mà ngẩng mặt lên nhìn. Ở góc độ này, khoảng cách giữa hai người rất gần nhau. Hai khuôn mặt điển trai chỉ cách nhau tầm 10cm.
Thình thịch...thình thịch...
Tiếng tim của ai đó đang đập nhanh. Mà người này không phải là Jimin.
Min Yoongi nhận thức được bản thân có phản ứng kì lạ nên đã lập tức ngẩng cao đầu lên, có như vậy mới tránh được việc cả hai tiếp xúc gần với nhau.
- "Anh gọi tôi là có chuyện gì hửm?"
Cậu thong thả tắt điện thoại đi, rồi lại đưa ánh mắt chờ đợi nhìn hắn.
- "À, sắp tới sẽ có Đại Hội Tiếng Anh được tổ chức dành cho học sinh giữa các trường trung học cơ sở, yêu cầu mỗi trường cần có từ hai người tham gia trở lên. Cậu lo sắp xếp cho học sinh lớp mình tham gia đi nhé."
Yoongi đi đến một chỗ trống khác, đặt cặp của mình lên bàn. Hắn sắp xếp mấy cuốn sách và giấy tờ bên trong cặp, chủ yếu là giáo án để dạy học.
- "Ồ...được, tôi sẽ xem xét rồi báo lại với trường sau."
- "Ừm, còn một chuyện nữa. Nhờ cậu nói với Jungkook là chiều nay Taehyung sẽ xuất viện, dự định ngày mai sẽ đến trường lại đó nha."
- "Tốt quá rồi, chắc Jungkook sẽ vui lắm. Tôi đi báo cho cậu ấy biết đây."
Cậu đứng dậy cất điện thoại vào túi quần và bước nhanh ra ngoài tìm người, còn hắn thì bất giác mỉm cười nhìn theo.
Khi Jimin vừa ra ngoài thì Jung Hoseok bước vào trong, hai người họ lướt qua nhau trong một khoảnh khắc.
- "Chào buổi sáng, thầy Jimin!" - Hoseok lên tiếng với một nụ cười thân thiện.
- "Ah..chào, thầy Hoseok." - Park Jimin cũng đứng lại chào hỏi một câu rồi mới rời đi.
Sau khi cậu đã hoàn toàn đi khỏi đó, Hoseok mới mỉm cười nói chuyện với Yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...