Chap 126

348 47 2
                                    

Khi sắc trời đã gần chuyển sang tối, cánh cửa phòng của Yoongi và Jimin được mở ra. Là hắn bước ra ngoài, sau một giấc ngủ cũng không dài lắm, hôm nay Min Yoongi không gọi giúp việc đến làm, đơn giản vì nhà cửa không cần dọn dẹp gì nhiều, hắn ở nhà mà, việc nấu nướng không thành vấn đề luôn.

- "Ba..."

Subin cất tiếng gọi, cậu bé đang ngồi xem mấy cuốn truyện tranh ở phòng khách, mà do chưa biết chữ nên chắc chỉ nhìn được tranh rồi đoán cốt truyện thôi.

- "Đọc truyện à? Con chưa học chữ nhỉ? Mà đừng lo, sớm thôi, con sẽ được đến trường."

Hắn nhìn lướt qua Subin, rồi đi vào bếp xem có nguyên liệu gì để chuẩn bị bữa tối.

- "Vâng, nhưng truyện tranh này không đọc được chữ vẫn hiểu được chút chút."

- "Thế à? Con thích thể loại đó thì ta sẽ mua thêm cho." - Yoongi nói với cậu bé, tay hắn mở tủ gia vị, lấy hủ đường ra.

- "Phòng con còn nhiều lắm, không cần mua thêm đâu ba."

- "Ồ được, tùy con, nếu muốn gì thì cứ nói, không cần ngại đâu nhé."

- "Vâng. Mà ba chuẩn bị nấu ăn ạ?"

Cậu bé đóng quyển truyện lại đặt lên bàn, rời khỏi chỗ ngồi. Subin chầm chậm đi về hướng phòng bếp, hỏi người đang ở đó một câu. Yoongi quay sang nhìn con trai mình, điềm nhiên trả lời.

- "Đúng vậy. Có gì sao?"

- "Con giúp ba nhé? Lúc còn ở với dì, con cũng hay phụ nấu ăn."

Bộ dạng Subin lúc này trông hơi nhút nhát, khác hẳn so với lần đầu gặp hắn ở bệnh viện. Hay là do về sống chung nên cách cư xử cũng thay đổi?

- "Con còn nhỏ như này, nấu ăn thế nào chứ?"

- "Con có thể lặt rau, rửa nguyên liệu, hoặc là ba giao gì thì con làm cái đó."

- "Hửm? Cũng được, vậy ta sẽ nhờ con vài việc đơn giản."

Hắn đeo tạp dề vào, rửa tay cho sạch. Bắt đầu dùng mấy dụng cụ làm bếp, băm nhỏ rau củ.

Subin đứng gần đó chăm chú quan sát, tay nghề của người ba này không tồi nha, trông cũng chuyên nghiệp quá. Giờ này papa Jimin vẫn chưa rời khỏi phòng, cậu bé đoán chắc là papa còn ngủ.

- "Lấy giúp ta hủ tiêu xay ở ngăn tủ thứ hai đi."

- "Vâng."

Được hắn lần đầu giao nhiệm vụ nên Subin cũng nghiêm túc làm theo. Quyết định rồi, cậu nhóc từ giờ sẽ là phụ bếp của Yoongi vậy. Để Jimin yêu dấu của hắn không cần vào bếp phụ hắn nữa, cho cậu thoải mái tận hưởng cuộc sống được chồng con cơm bưng nước rót ah.

- "Để con làm cho, con đánh trứng được."

- "Thế nhờ con nhé, ta đi chuẩn bị áp chảo thịt gà."

Min Subin gật đầu một cái mạnh, trông cũng hăng hái làm việc của mình lắm. Tay cậu bé đánh trứng đều đều, trong lúc Min Yoongi làm món thịt gà áp chảo, chắc là ngon lắm.

Lát sau, thấy không còn việc gì cần làm nữa, cậu bé bèn quay ra phòng khách bật tivi xem. Khi nào cần giúp tiếp thì Yoongi sẽ gọi Subin sau vậy.

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ