An tĩnh ngồi trong một lớp học, Park Chaeyoung đột nhiên nhíu mày nhìn ra ngoài. Đã phát hiện mục tiêu, nàng lao như tên bắn ra cổng trường, bất chấp giờ học còn đang tiếp diễn. Chaeyoung cầm trên tay con dao găm nhỏ, nó đã ở trong túi nàng khá lâu rồi, chắc bây giờ muốn hít thở không khí bên ngoài đây mà.
Nàng vừa chạy ra tới nơi thì tên khả nghi đó lập tức biến mất. Không còn thấy dấu vết gì của gã nữa. Bực bội ghim con dao vào thân cây gần đó, Chaeyoung biểu cảm không thể nào đáng sợ hơn đưa mắt tìm kiếm xung quanh. Chẳng thấy bóng dáng người đâu nữa.
*Hừ! Đúng là tức chết mà!! Xem như hắn may mắn...*
Tạm bỏ qua chuyện đó. Từ nãy giờ các giáo viên ở những phòng học khác đã chứng kiến tất cả mọi chuyện. Họ ai nấy đều mắt tròn mắt dẹt trước cảnh tượng một vị giáo viên nữ chạy như bay ra khỏi phạm vi trường học, còn để làm gì thì không ai biết.
Jimin há hốc nhìn Chaeyoung từ từ quay lại lớp nàng dạy như chưa có chuyện gì. Vừa rồi là gì ấy nhỉ? Cứ như xem phim hành động vậy. Quá sức ấn tượng.
- "Nè nè Jimin, cậu thấy gì không? Lúc nãy..."
Jeon Jungkook không biết từ đâu ra chạy vào lớp 7B chỗ Park Jimin đang ngồi, thái độ trông có vẻ sửng sốt.
- "Thấy rồi thấy rồi, đúng là ghê gớm thật nha." - Jimin gật đầu thán phục.
- "Nhưng mà đấy đâu phải người thường? Sát thủ hay điệp viên vậy?" - Tới giờ Jungkook vẫn chưa hết sốc, cứ mở to mắt ra.
- "Ai dô, cái gì mà sát thủ chứ? Không lẽ Yoongi quen biết những kẻ đáng sợ đó sao?"
- "Thì ai mà biết được."
- "..."
Bỗng nhiên cuộc nói chuyện dừng lại, Jungkook chớp chớp mắt nhận ra gì đó. Cả hai đưa mắt nhìn xuống các học sinh, chúng đang cạn ngôn với hai người thầy của mình, chắc là vậy rồi. Trông đứa nào đứa nấy cứ như nhìn họ bằng ánh mắt nhìn người ngoài hành tinh ấy.
- "Ahaha...mấy đứa cứ tiếp tục học đi. Thầy chỉ qua nhiều chuyện chút xíu thôi mà haha..."
Jungkook cười gượng nói với học sinh của Park Jimin như thế. Sau đó hai vị giáo viên nhìn nhau, trong lòng đều cảm thấy bị chột dạ, vậy là chúng đã nhìn ra cái tật nhiều chuyện của họ rồi.
- "Thôi cậu mau về đi, nghe tiếng ồn đang dần nổi lên từ lớp cậu kìa!"
- "Ừm, mình về đây."
Cuối cùng người kia cũng đi, lũ nhóc không biết nên nói gì. Chỉ khẽ lắc đầu nhìn nhau, chán giáo viên.
***
Giờ ra chơi
Jimin ngồi yên một chỗ, chẳng ai biết cậu đang nghĩ gì trong đầu. Nhưng chỉ một lúc thì cậu liền đứng dậy, cất bước đi đến phòng hiệu trưởng.
Ở đó còn có cả Park Chaeyoung, vì nàng mới vào trường nên vẫn còn xa lạ với nhiều thứ. Chỉ thân với mỗi Lisa nên có thể ở đây tâm sự cùng cô. Quý cô hiệu trưởng cũng không có ý kiến, Lisa cũng muốn có người trò chuyện cho đỡ buồn chán, còn hơn phải ở một mình trong phòng này suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...