Chap 38

1.4K 143 62
                                    

- " Haha cuối cùng cậu cũng chịu bán ngôi nhà này rồi! Quyết định sáng suốt lắm chàng trai! "

Nhiều ngày trở lại đây, Jimin đã liên lạc lại cho vị giám đốc kinh doanh bất động sản kia. Đồng ý cho ông ta mua lại căn nhà của cậu. Khi biết tin này thì trông ông ta hào hứng lắm, còn cậu thì không như vậy, cứ cảm thấy băn khoăn trong lòng. Chắc là do vẫn không nỡ xa mái nhà này, nơi đã che mưa che gió cho mình suốt thời gian tự lập ở Seoul. Nói không buồn khi xa nó thì là nói dối!

- " Nhớ giữ lấy lời của ông, hỗ trợ tiền thuốc hằng tháng cho mẹ tôi... "

- " Cậu cứ yên tâm! Tôi đã nói là làm! Haha thôi cậu cứ chuyển đi đi! "

- " Ừm... "

Vị giám đốc kia hớn hở đi xem lại giấy tờ, vậy là bắt đầu từ hôm nay...ngôi nhà này không còn thuộc quyền sở hữu của Jimin nữa! Buồn thật đó...bao nhiêu kỷ niệm thế ấy mà...

Cậu thu dọn hành lý, kéo chiếc vali ra tới cửa. Ngoảnh mặt nhìn lại mọi vật bên trong, sau đó cúi mặt bỏ đi. Lúc rời khỏi cậu cố gắng không quay đầu nhìn lại nữa, để tránh lưu luyến gì thêm. Và thế là cậu bắt taxi đi thẳng đến nhà Jungkook.

/ Cốc cốc cốc /

- " Tới rồi sao Jimin..? " - Từ trong nhà vang vọng ra tiếng Jungkook.

- " Ừ, nhanh nào Kookie! Mình mệt quá trời! "

- " Bộ cậu xách nhiều đồ lắm sao? " - Vừa nói Jungkook vừa mở cửa ra.

- " Cậu nghĩ coi, dọn nguyên đống đồ với các vật dụng cần thiết nữa...! "

- " Trời! Jimin à...m-mấy cái túi đằng sau cậu là... " - Nhìn vào đống đồ lớn đặt ở sau lưng Jimin, Jungkook phải cố mở to mắt nhìn xem đây có phải sự thật không.

- " Aha nó cũng là đồ của mình á! "

- " Vãi thật!! Thôi vào đi! " - Jungkook cho Jimin vào trong trước, còn bản thân thì đi ra chỗ đống đồ đó xách từng cái vào nhà trong sự cảm thán. Sao một mình Jimin ôm hết đống này nỗi vậy!?

                                  ***

- " Hazz cuối cùng cũng xong, ổn rồi đó Jimin. Từ giờ cậu cứ ở đây! " - Jungkook đưa tay lau mồ hôi trên trán, thở phào nhẹ nhõm.

- " Cảm ơn cậu, nhưng đột nhiên nhà có thêm người sử dụng điện nước như vậy...sẽ tốn tiền gấp đôi đó! Thôi để mình trả tiền điện nước cho! "

- " Đâu có được! Cậu là người ở nhờ thôi, đâu phải chủ nhà đâu mà mình lại để cậu trả chứ!? "

- " Có sao đâu, chứ ở nhờ cậu mà mình lại hưởng thụ thế này... "

- " Thôi thôi đi ông tướng! Để tôi trả cho, cứ ở cho tới khi tìm được nhà mới đi! "

- " Ừm, giờ mình đang phân vân xem nên mua nhà mới ở đâu nè! Tiền thì có chút đỉnh rồi, nhưng cũng không nhiều. Giờ có căn nào giá rẻ xíu mình cũng sang ở, chứ ở đây làm phiền cậu quá! "

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ