Chỗ ở của Kim Taehyung
Taehyung đang phải đối mặt với một hình phạt mà anh ghét, đó là quỳ gối ở góc phòng. Lí do tại sao ư? Vì nóc nhà đã ra yêu cầu thì anh phải làm thôi.
- " Em còn giận anh à? Anh đâu có làm gì đâu? "
Jungkook ngồi trên giường trừng mắt nhìn người vừa mở miệng nói chuyện. Sao nghe cái câu đó có vẻ vô tội ghê ấy nhỉ? "Đâu có làm gì đâu" của Taehyung khiến cậu muốn tiến tới đấm anh một cái thật mạnh. Mà nghĩ lại thì không nên như vậy, Taehyung cũng đã quỳ gối từ sáng đến giờ rồi, nếu còn gây thương tích cho anh nữa thì không ổn chút nào.
- " Kim Taehyung, không lẽ anh đã quên chúng ta đã chia tay? Sao anh lại đưa tôi về nhà anh cơ chứ? Chúng ta đâu còn là gì? "
Khi Jungkook vừa nói xong, mí mắt anh cụp xuống. Tại sao hai từ đấy bây giờ lại được nói ra? Tại sao nó lại xuất hiện một lần nữa trong cuộc nói chuyện của hai người họ? Tại sao cậu lại nhắc tới "chia tay" ?
Im lặng một lúc, Taehyung ngẩng mặt nhìn vào mắt người nọ, sự chân thành của anh là điều mà cậu không thể không nhận ra vào lúc này...
- " Anh không muốn chia tay! "
- " Không muốn? Thì sao? Anh không muốn nhưng tôi muốn! Anh cản được chắc?! "
- " Không cần biết, tối qua em đã ngủ với anh. Em phải chịu trách nhiệm! " - Anh đánh mắt nhìn ra cửa sổ.
- " Anh đùa với tôi à!? Rõ ràng anh là người đưa tôi về nhà anh... "
- " Thì đã sao? Ngủ cũng đã ngủ rồi, em định chối bỏ à? "
- " Anh...!! "
Không thể tin được Kim Taehyung lại mặt dày như thế này. Thế mà sao Jungkook lại yêu anh say đắm cho tới tận giờ này phút này như vậy chứ? Đúng là không hiểu nổi! Cậu khẽ thở dài, sau đó nhẹ nhàng nhìn người kia...
- " Anh không sợ bị người ta dị nghị sao? Em và anh vốn dĩ không nên nảy sinh quan hệ yêu đương... "
- " Anh đã nói rồi, anh không quan tâm người ta nói gì cả. Trong mắt anh chỉ có em, sau khi chia tay em đã để anh đón sinh nhật một mình. Anh rất đau lòng đó! "
Sự chân thành ban nãy bỗng chốc biến thành sự kể lể. Jungkook cau mày lại, quả thật là bữa sinh nhật của Taehyung cậu không có đến. Đột nhiên cảm thấy có chút tội lỗi, nhưng dù gì hôm đó cũng chia tay rồi, cậu lấy tư cách gì đến đó đây? Nghĩ đi nghĩ lại thì cậu cũng vẫn thấy bản thân có phần vô tâm...
- " Haizz... Thôi được, coi như là chuộc lỗi cho hôm sinh nhật của anh. Em sẽ cho anh một cơ hội nữa. "
- " T-thật sao? Jeon Jungkook ah anh yêu em!! " - Taehyung mừng rỡ đứng dậy la lớn đi về phía Jungkook.
Nhưng vừa đi lại gần đã bị người nọ đạp cho một cái. Anh nhướng mày nhìn cậu, ý muốn hỏi tại sao lại cậu lại muốn đạp anh?
- " Ai cho anh đứng? Em đang phạt anh phải quỳ gối cơ mà? "
- " Kookie à~ Anh đau đầu gối lắm rồi. Em tha cho anh lần này thôi nha... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...