Chap 122

405 48 24
                                    

Trở về từ siêu thị, hắn bắt tay vào nấu ăn thật nhanh gọn.

Hai người ăn tối với tốc độ hơi khác mọi ngày, có phần gấp gáp để còn tận dụng thời gian đi đến nơi khác. Nhất là Park Jimin, cậu suýt chút nữa là nghẹn thức ăn rồi.

Yoongi ăn xong liền mang hết bát đũa lại chỗ bồn rửa. Lúc này hắn mới nghĩ sẽ phải mua một chiếc máy rửa bát tự động sớm nhất có thể để giúp tiết kiệm thời gian cho cả hai.

- "Yoongi, đi chưa anh?"

- "Được được, anh xong ngay đây." - Hắn nói, bàn tay rửa sạch với nước rồi khóa vòi lại, lau khô xong mới tiến về phía cậu người yêu.

- "Mau lên, kẻo họ đợi mệt quá lại đi ngủ bây giờ!"

Nghe cậu hối thúc như vậy, hắn khẽ cười lắc đầu. Min Yoongi đi ra đứng ngay cửa để chờ Jimin ra ngoài, sau đó hắn mới tắt hết điện và khóa cửa lại được.

- "Đồ ngốc, sao họ có thể ngủ chứ? Người của chúng ta còn ở đó."

Đợi khi cả hai đều yên vị trong chiếc xe bốn bánh, nó bắt đầu di chuyển với tốc độ nhanh dần. Min Yoongi lái xe với sắc mặt tựa như đang toan tính gì đó. Jimin ngồi một lúc liền cảm nhận được không khí xung quanh họ có phần trầm lặng nên liếc mắt qua nhìn người kia, kết quả là nghe được một câu nói của hắn.

- "Không lâu nữa chúng ta sẽ đến nơi, em đừng căng thẳng quá."

- "Em không căng thẳng. Anh có mang theo tiền không? Hay đến đó giải quyết bằng lời nói?"

- "Tiền thì anh không thiếu, nhưng anh không muốn tiêu xài vì loại người như dì của Subin."

- "Lời này hay lắm, vậy em cũng sẽ ra tay trị cô ta."

- "Lại đanh đá rồi, anh nhớ trước kia có một giai đoạn em cũng trầm tính mà nhỉ?"

Yoongi bỗng nhiên nhớ lại quá khứ cậu giận hắn vì chuyện đính hôn, cứ tỏ ra lạnh lùng với hắn, thật sự lúc đó trông Jimin khó gần lắm ah.

- "Giả vờ đấy. Em hoạt bát đáng yêu thế này cơ mà!"

- "Ừm, em là đáng yêu nhất."

Park Jimin cười, mắt cậu híp cả lại. Có một điều thú vị là mỗi lần cậu cười thì tầm nhìn đều bị hạn hẹp do híp mắt, người ngoài nhìn vào còn tưởng cậu đang nhắm mắt luôn cơ.

***

Cùng khoảng thời gian này, ở chỗ Subin, người của Yoongi đang tìm cách bàn luận với dì của cậu bé kia. Cô ta cứ làm lớn chuyện lên, mục đích thì khỏi phải hỏi, nhằm kiếm thêm tiền từ thiếu gia nhà họ Min chứ sao nữa. Cũng thật nể cô ta, bao nhiêu lời lẽ dụ dỗ đều có thể đem ra nói, nói nhẹ không được liền chuyển sang lớn tiếng nặng lời.

Xem ra phải để đích thân cặp đôi kia đến xử lí, một mình tài xế không chống chọi nổi sức đàn áp của kẻ địch!

- "Rốt cuộc cái cậu Min Yoongi đó có đến không đây? Đừng tưởng để tôi đợi lâu thì tôi sẽ nản mà bỏ qua. Các người cũng quá đáng vừa thôi, tự dưng lại dẫn cháu tôi đi mà không hỏi ý kiến của người thân nó, đáng lẽ giờ này nó đã đưa đủ tiền của hôm nay cho tôi rồi."

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ