------------------------------------------------------------
- "MÀY NÓI CÁI GÌ!?"
- "Tao không nói dối đâu! Mày mau..."
Min Yoongi nghe tin thì giật mình sửng sốt. Lòng hắn bây giờ vô cùng rối, Jimin đã biến mất rồi, biết tìm ở đâu đây? Ngón tay trong vô thức ấn nút kết thúc cuộc gọi. Hắn bấm vào số của Park Chaeyoung.
- "Sao rồi? Anh đã về chưa..."
- "Jimin biến mất rồi! Mau cho anh biết tên đó đang ở đâu?!"
- "Cái gì chứ? Em thấy từ nãy giờ gã vẫn đang ở yên một chỗ mà? Vẫn cứ núp ở một góc máy bán hàng, em đang theo dõi gã đây."
- "Không thể nào, vậy tại sao Jimin lại mất tích ở siêu thị chứ?"
- "Cũng có thể là cậu ấy đi đâu lạc thôi, anh tìm thử xem."
Hắn cúp máy, cuống cuồng chạy xe đến siêu thị gần nhà. Vừa đến nơi đã thấy Jeon Jungkook khóc nức nở trong vòng tay của Kim Taehyung ở trước cổng siêu thị. Yoongi bước xuống xe, chạy đến chỗ họ.
- "Mọi chuyện là sao?"
Hắn như thở không ra hơi, vì từ nãy giờ cứ lo tìm kiếm người yêu không ngừng. Taehyung vừa vỗ về Jungkook, vừa kể lại toàn bộ sự việc cho người kia nghe.
- "Lúc nãy bọn tao đang mua mấy gói mì thì Jimin tự nhiên muốn mua thêm thịt ở quầy đông lạnh. Thế là cậu ấy chạy một mình sang đó. Bọn tao vừa lấy mì xong liền đến đó tìm Jimin, kết quả là chẳng thấy người đâu nữa, bọn tao đi vòng vòng hết cả cái siêu thị nhưng vẫn không tìm được. Tao chạy đi hỏi bảo vệ thì ông ấy nói Jimin đi cùng một cô gái ra khỏi đây rồi."
- "Một cô gái?" - Yoongi cau mày.
- "Phải, và tao đã gọi cho cậu ấy rất nhiều lần nhưng chả ai nghe máy cả."
- "Chết tiệt!"
Min Yoongi phẫn nộ giẫm chân lên một lon nước dưới đất khiến nó bị móp méo dị dạng. Jungkook cố lau đi nước mắt rồi nhìn qua hắn...
- "Cậu mau đi tìm Park Jimin đi...làm ơn! Tìm bạn thân của tôi về đi, đừng để Jimin gặp nguy hiểm gì mà..."
Nói rồi Jungkook lại khóc òa lên, cậu vùi đầu vào lòng Taehyung đứng cạnh. Thời điểm hiện tại ai cũng đều lo lắng cho Park Jimin cả, nhưng quan trọng là họ chẳng có thông tin gì về người đã dẫn Jimin đi. Còn kẻ hay theo dõi cậu thì Chaeyoung đang giám sát rất chặt chẽ, gã vẫn chưa ra tay cơ mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...