Từng ngày dần trôi qua.
Giữa buổi trưa nắng gắt, Jeon Jungkook xông vào căn nhà nhỏ với vẻ mặt đầy bất an, y lo lắng tiến vào phòng của bạn mình.
- "Jiminie, cậu làm gì mà để bị bệnh thành thế này?"
Park Jimin đang nằm la liệt trên giường, đến nói chuyện cũng khó khăn. Nửa tiếng trước cậu đã gọi báo cho Jungkook biết, vì thế mà hiện tại vị họ Jeon đã có mặt để xem xét tình hình.
- "Mình cũng không biết nữa, tự nhiên ban nãy lại phát sốt... Cậu xin nghỉ dạy giùm mình nhé."
Cậu nghiêng đầu qua hướng cửa phòng, mệt mỏi lên tiếng nhờ vả người kia. Jungkook khẽ cau mày, y kéo một chiếc ghế lại ngồi gần giường cậu.
- "Cậu mệt quá nên mất trí tạm thời à? Hôm nay là ngày nghỉ mà, có cần đi dạy đâu chứ?"
Ừ nhỉ?
Đôi mắt lờ đờ của Jimin chớp chớp vài cái. Cậu quên mất hôm nay không cần đi dạy học sinh.
Vậy thì ổn rồi, không cần phải lo lắng gì nữa, cậu cứ an tâm dưỡng bệnh thôi.
Hai người ở trong phòng hỏi thăm nhau được một lúc, vì sức khỏe còn yếu nên Jimin lại ngủ thiếp đi. Jeon Jungkook bèn đứng dậy đi tìm đồ đo nhiệt độ, kèm theo một chiếc khăn nhỏ nữa.
Sau khi chăm sóc ổn thỏa cho bạn mình, Jungkook bước ra khỏi phòng với chiếc điện thoại trên tay, y bấm gọi cho ai đó.
Bầu trời đã chuyển sang buổi chiều.
Sau khi trải qua một giấc ngủ khá dài, Park Jimin mới từ từ mở mắt dậy. Cậu nhẹ nhàng xoay mặt qua, nhìn hết một lược căn phòng của mình, chẳng có ai khác ở đây cả.
*Jungkook đâu rồi? Mới hồi nãy còn ở đây mà? Hay do mình ngủ lâu quá nên cậu ấy về rồi chăng?*
Jimin đưa tay kéo chiếc khăn trên trán xuống, nó đã khô từ đời nào rồi. Cậu vơ lấy chiếc điện thoại, nhìn lên chỗ hiển thị thời gian, mới đó đã hơn 4 giờ chiều rồi. Cậu ngủ lâu như vậy sao?
/ Ting Ting /
Jungkook :
- Mình về rồi nhé. Yên tâm, đã đóng cửa cẩn thận cho cậu rồi. [Mỉm cười]
- À, mình có nhờ một người đến chăm sóc cậu đấy. Khi nào cậu dậy thì nhớ nhắn cho mình.
Có lẽ là vì không dư thời gian nên Jeon Jungkook chẳng thể ngồi chờ Jimin tỉnh ngủ được. Nhưng bù lại, Jungkook đã gọi người khác đến chăm sóc cậu thay cho y rồi.
Jimin chậm rãi đọc tin nhắn, rồi thở ra một hơi dài.
*Haizz..Jungkook thật là! Mà cậu ấy gọi ai đến vậy ta?*
Jimin :
- Mình dậy rồi. Cậu nhờ ai đến vậy chứ? Mình quen người ta không?
Trong lúc đợi hồi đáp, Park Jimin lảo đảo đứng dậy, bước ra khỏi phòng. Trong lúc ánh mắt vẫn đang nhìn xuống đường đi, bỗng cậu nghe thấy có tiếng gõ cửa nhà mình.
Nhanh chóng mở cửa ra, cậu ngẩng đầu lên, gương mặt lập tức cứng đờ lại.
Sao lại là người này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...