Chap 48

1.1K 144 58
                                    

Đã 2 tháng trôi qua, Jimin đã ở nhà của Yoongi cũng khá lâu rồi, ngủ chung nhiều riết không biết ngại là gì nữa. Cũng không biết vì lý do gì mà cái nhà 3 người ở gồm cậu, hắn là Nule lại có thể sống được với nhau tới bây giờ. Chắc cũng nhẫn nhịn nhau dữ lắm đây nè!

Hôm nay là một ngày đẹp trời, như thường lệ, Nule ở phòng của ả còn Jimin và Yoongi ở chung phòng với nhau. Hình như là cô ả cũng quen việc có chồng sắp cưới mà như không có rồi, kiểu chấp nhận số phận sống cô đơn ấy mà! À không đúng lắm, ả đâu có mang nỗi buồn của những người bị bỏ rơi. Suốt ngày cắm đầu vào điện thoại, bấm bấm nhắn nhắn gì đó. Đó là bí mật của ả, hai người kia không quan tâm làm gì.

/ Reng Reng /

- " Yoongi, anh có điện thoại nà! "

Jimin cầm chiếc điện thoại đang rung chuông lên, réo gọi hắn đang trong nhà vệ sinh. Nghe thấy, Yoongi bước ra và trên tay mang theo chiếc khăn trắng lau tóc, chắc là mới vừa tắm xong. Hắn lại gần ngồi xuống giường cùng cậu, nhận lấy điện thoại từ tay người kia. Hắn nhíu mày nhìn vào màn hình...

* Ba... *

Nhanh chóng gạc mớ suy nghĩ qua một bên, ngón tay nhanh lẹ ấn vào nút bắt máy.

- " Con nghe! "

- " Yoongi à, cúi tuần này rảnh không? Con về Min gia ba mẹ có chuyện cần bàn! "

- " Dạ được, chỉ mình con thôi hay sao? "

- " Ừ, chuyện này có vợ con hay không cũng không quan trọng đâu. Đi một mình con cũng được. "

- " Vâng...vậy con cúp nha? "

- " Ừm. "

Yoongi nhọc lòng tắt máy, mắt đăm chiêu nhìn vào màn hình điện thoại dù nó đã tối đen. Jimin nãy giờ cũng nghe được một chút của cuộc nói chuyện. Khó hiểu nhìn hắn, cậu không muốn cắt đứt suy nghĩ của ai đó, nên đành đi chuẩn bị một ly cà phê mang vào phòng.

- " Em đi đâu vậy? " - Hắn thấy cậu đứng dậy đi về phía cửa liền hỏi.

- " Lấy cà phê cho anh, uống cho tỉnh táo! "

- " Ờ cảm ơn em... "

10 phút sau, Jimin mở cửa phòng bước vào, trên tay là một ly cà phê đá. Nhẹ nhàng cười, cậu đặt nó lên chiếc bàn nhỏ, lót ở dưới là một cái khăn màu xanh để tránh đá tan lại ướt mặt bàn. Hắn từ nãy giờ hình như ngồi lướt gì đó trong điện thoại, nhìn sơ qua thì là lướt vài trang tin tức, hay nói cách khác là hắn đọc báo trên mạng.

- " Lúc nãy lão gia kêu anh về làm gì vậy? "

- " Không biết, nhưng chắc là có chuyện muốn bàn. " - Hít một hơi thật sâu, Yoongi cầm ly cà phê mà cậu pha lên uống một ngụm.

- " Oh vậy hả? Thế hôm đó chỉ có em và Nule ở nhà sao? "

- " Chắc vậy rồi, vì anh sẽ đi một mình! "

- " Haizz thôi được, nếu lúc về anh thấy em nằm một đống thì hiểu là em đã bị cạn kiệt sức lực nha! Còn nguyên nhân thì chắc anh tự hiểu! "

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ