Trong căn phòng đã len lỏi một xíu ánh sáng, Nule mắt nhìn vào điện thoại. Có lẽ là đang gọi video cho ai đó. Nụ cười hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của cô. Chỉ mới sáng sớm đã cười nói với đầu dây bên kia thế này. Chắc cũng phải là người nào quan trọng lắm.
Âm thanh ồn ào từ khu vực đang xây dựng gần đây đã bắt đầu lan tới ngôi nhà này. Cũng may là Nule thức dậy từ sớm, không thì sẽ phát điên vì bị làm phiền giấc ngủ mất. Mà cũng chẳng biết hai người đang yêu nhau kia thế nào. Có ngủ được không nhỉ? Chắc vẫn còn được, cả hai người đó đều có khả năng ngủ mà không màng tới cuộc đời. Jimin dù có rơi khỏi giường vẫn ngủ được. Còn Yoongi thì cấp cao hơn, trời có sập hắn vẫn ngủ được, trừ khi người yêu kêu dậy thì hắn mới dậy thôi.
Nule vẫy tay chào tạm biệt người đang hiện qua màn hình cuộc gọi. Đã đến giờ cô phải ăn sáng chuẩn bị đi làm rồi. Tiếc thật đó. Nhưng làm sao đây, cô phải đi làm để kiếm tiền, có tiền rồi mới có thể lo cho bản thân và gia đình. Ý cô là gia đình chính thức chứ không phải là ba mẹ nuôi thuộc dòng dõi họ Min đâu. Cô cũng có ba mẹ ruột mà.
Từ từ đi xuống cầu thang, Nule giật mình nhìn con vật nhỏ đang chạy tới chạy lui trong nhà.
- "Ahhh CÓ CHUỘT!!"
Cô hoảng loạn cầm lấy bất cứ thứ gì có thể ném được rồi quăng thẳng xuống chỗ con chuột bé nhỏ, làm nó cuống cuồng tìm chỗ nấp. Dù cho đã mất bóng con chuột rồi nhưng Nule vẫn không thể để yên được, cô chạy đi lấy mấy cái bẫy chuột rồi đặt khắp nơi trong nhà, hi vọng bọn chuột đó sẽ mắc bẫy.
Thất thần đi vào bếp lấy mì ăn liền để nấu lên, cô nhận được tin nhắn từ một số lạ. Ung dung mở lên xem, Nule chau mày lại tắt điện thoại đi ngay lập tức. Đúng là không thể chấp nhận được, người lạ đó nghĩ gì mà lại yêu cầu cô làm một chuyện tội lỗi đến như vậy.
- "Nule..."
Cô giật thót mình quay ra sau, hóa ra là Park Jimin. Cậu đi xuống đây từ bao giờ rồi nhỉ? Liệu có nhìn thấy được gì trong điện thoại của Nule không?
- "Có..chuyện gì sao?"
- "Có đấy, lúc nãy cô hét cái gì vậy? Có biết là ồn lắm không? Làm tôi không ngủ được nữa rồi."
- "T-tôi xin lỗi, tại lúc nãy có chuột trong nhà nên..."
- "Cái gì? Có chuột sao? Ở đâu?"
- "Nó chạy mất rồi nên tôi không biết... Tôi đặt bẫy chuột ở nhiều chỗ lắm, cậu cũng coi chừng né nó ra nha."
- "Ờ, vậy giờ cô ăn sáng hả? Chúng ta cùng ăn đi, tôi đang đói."
- "Ồ được thôi."
Nule mím môi nấu hai gói mì rồi bưng ra. Jimin sau khi đánh răng rửa mặt xong thì ngồi ngay ngắn vào bàn. Cậu nhanh chóng cầm đũa lên và bắt đầu dùng bữa sáng. Tuy đơn giản nhưng món mì này cũng khá ngon. Phải công nhận Nule nấu mì gói ổn thật, nêm nếm rất vừa vị.
- "Tôi có thể hỏi cô vài chuyện không?"
Vừa ăn vừa nói chuyện không phải là chuyện lạ nữa. Việc này khá phổ biến ở mọi nơi, cứ có cảm giác lúc đó sẽ có nhiều chuyện để tâm sự hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...