Chap 72

1.4K 170 116
                                    

------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------------------------------------------

Sáng sớm

Hôm nay là một ngày đặc biệt, Yoongi tỉnh dậy tắt báo thức đi. Cẩn thận rời khỏi giường và vệ sinh cá nhân, hắn vẫn để Jimin ngủ thêm một ít nữa rồi hẳn gọi cậu dậy. Lát nữa phải đến trường dạy học rồi. Hắn soạn sẵn những cuốn sách và tài liệu cậu cần rồi bỏ hết vào chiếc cặp đen để khi đi dạy cậu sẽ mang theo.

- " Yoongi... "

Một chất giọng mê ngủ cất lên. Hắn ngoái đầu nhìn người đang dụi mắt rồi mỉm cười...

- " Tranh thủ vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng, lát nữa chúng ta đến trường. "

Như nhớ ra gì đó, Jimin cặp mắt to tròn nhìn sang hắn. Sau đó cậu phi nhanh vào nhà vệ sinh để đánh răng rửa mặt. Yoongi chỉ cười bất lực, đừng nói là chú mèo này quên mất mình là một giáo viên và cần đến trường dạy học rồi nha?

Chợt có tiếng gõ cửa từ bên ngoài, sắc mặt hắn liền trở lại như bình thường. Mắt nhìn về hướng cửa phòng rồi hỏi lớn...

- " Chuyện gì? "

- " Một lát nữa hai người có đến trường không? " - Nule từ ngoài nói vọng vào.

Hắn đi đến mở cửa ra, đứng trước mặt cô ả và đáp lời...

- " Có, em muốn đi theo để gặp nhóc Jun sao? "

- " Em...em muốn gặp thằng nhóc đó làm gì! Chỉ muốn đi theo chơi thôi. "

Nhìn cái thái độ lắp bắp của Nule thì Yoongi cũng đủ hiểu rồi, không cần giải thích gì nữa đâu. Nếu thích thì cứ nói, sao lại phải ngại nhỉ?

- " Ừm, chuẩn bị đi. Lát nữa anh chở đi chung. "

- " Được! " - Nói rồi ả chạy về phòng.

Lúc này Jimin vừa lau mặt xong và ra khỏi nhà vệ sinh. Cậu đi tới cái kệ nhỏ và cầm lấy chiếc lược chải tóc. Yoongi đóng cửa phòng rồi quay vào bên trong, hắn mở tủ lấy cho cậu một bộ đồ để mặc đi dạy.

- " Em thấy bộ này được không? " - Hắn vừa đưa cho cậu xem vừa hỏi.

- " Được, bộ nào cũng được. "

Yoongi đặt bộ đồ xuống giường, sau đó đi ra khỏi phòng chừa không gian để Jimin thay đồ. Hắn xuống bếp làm nhanh một bữa ăn sáng. Riết rồi không biết ai là chủ nhà ai là người ở nhờ nữa. Hắn phục vụ hết từ trên xuống dưới cho Park Jimin rồi còn đâu?

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ