Chap 44

1.2K 144 73
                                    

------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------------------------------------------

Gần cuối ngày

- " Ah Yoongi, anh về rồi. Em dọn cơm rồi, chúng ta ăn thôi. "

Thấy bóng dáng của chiếc xe yêu thích mà Min Yoongi hay lái, Nule chạy ùa ra mừng rỡ. Cố tình không thèm để ý tới Jimin nhằm chọc tức cậu, nhưng cậu cũng không bận lòng gì cả. Thong thả vào nhà rồi cứ thế đi thẳng lên phòng.

- " Xem thái độ của cậu ta kìa. Hừ! " - Ả ngoái đầu liếc nhẹ người vừa lướt ngang mình.

- " Thôi đủ rồi Nule, đừng có kiếm chuyện. Jimin là người anh mời về ở, cậu ấy sẽ giúp em trong công việc nhà đó. Đừng tỏ thái độ. " - Yoongi xách theo tài liệu bước vào nhà, không hài lòng nhìn sang ả.

- " V-vâng... " - Cô ả chỉ biết cúi đầu, sao hắn lại bênh vực Jimin như thế?

Tiến vào bên trong nhà, chiếc bàn lớn ở phòng ăn đã đầy ụ thức ăn rồi. Mùi thì thơm đó, không biết vị thế nào thôi. Nhưng mà...

- " Sao chỉ có hai bát cơm? Rồi muỗng đũa sao cũng chỉ có hai cái? Chúng ta và Jimin nữa là 3 người mà? " - Nhìn vào sự bày trí sắp xếp các đồ vật trên bàn, hắn hoang mang quay sang hỏi Nule.

Cùng lúc này, Park Jimin vừa thay đồ xong, từ trên lầu bước xuống đã nghe được toàn bộ những gì họ nói nãy giờ. Cậu hiểu mà, Nule đang muốn đối đầu với cậu, nhưng không sao, bây giờ chẳng còn gì có thể làm cậu suy sụp yếu đuối hơn lần đó nữa. Bất cứ thứ gì...cũng không hạ được Jimin đâu.

- " Ồ...em quên mất! E-em vẫn cứ nghĩ nhà mình chỉ có hai người chúng ta thôi, không nhớ tới cậu, xin lỗi nha Jimin... " - Cô ả nhìn về phía Jimin, cười hối lỗi đầy dối trá.

Gì mà không nhớ tới? Cố tình kiếm chuyện thì nói đại đi. Jimin cười nhẹ, đi đến gần rồi đứng kế Yoongi...

- " Tôi không phiền nếu ăn bát cơm của cô đâu, cô có thể vào tủ lấy thêm bát cho bản thân mà nhỉ? "

- " Cậu...! " - Nule mở lớn đôi mắt, lời nói đầy thâm độc đó là sao?

- " Jimin nói đúng đó, em mau vào tủ bếp lấy thêm bát và đũa ra đây đi. "

- " H-hai...hai người! Hứ! " - Cô ả tức tối nghiến răng đi vào bếp.

Jimin đứng nhìn mà không nhịn được cười, không ngờ Min Yoongi cũng biết cách lấy lòng cậu đó. Đứng về phía cậu trong trường hợp này là một quyết định sáng suốt của hắn.

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ