Chap 71

1.3K 150 8
                                    

Min Yoongi nằm trong phòng nghe thấy giọng nói quen thuộc, khóe môi nhếch lên cười. Biết ngay mà, con mèo nhỏ kia cỡ nào cũng phải sợ thôi. Bình thường người ngủ với cậu là hắn, nằm cạnh ôm cậu cũng là hắn. Người bảo vệ Park Jimin trong bóng đêm yên tĩnh cũng chỉ có Min Yoongi hắn mà thôi. Biết võ thì đã sao? Nghe những lời dọa ma từ hắn thì cậu không đổ mồ hôi mới lạ.

- " Anh có nghe em nói gì không vậy Min Yoongi!! Bước ra đây! "

Âm thanh ấy một lần nữa được vang lên từ bên ngoài cửa phòng hắn đang ở. Yoongi vẫn giữ im lặng, hắn không lên tiếng dù thật sự thì miệng đã không nhịn được mà cười 'khặc khặc'.

- " Anh không nghe thật hay giả vờ thế? Được, nếu vậy thì em đi bar tiếp đây. Sẵn tìm một người khác đẹp trai xíu rồi hốt luôn! Em đi nhá? " - Jimin nhướng chân mày, mắt không rời cánh cửa phòng trước mặt. Tuy không dám chắc nhưng cậu hi vọng điều này sẽ khiến hắn phải hồi đáp lại.

Ở bên trong phòng, hắn đen mặt lại, thầm nghĩ rằng Park Jimin mà lại dám làm chuyện đó sao? Đó là điều không thể nào đâu. Nhưng rồi cậu lại lên tiếng...

- " Vẫn không trả lời? Thôi em đi đây... "

Jimin xoay người lại định bước đi...

/ Cạch /

- " Ở YÊN ĐÓ!! "

Yoongi mở cửa phòng với một lực khá mạnh, tạo nên một tiếng động lớn làm cậu giật cả mình. Bàng hoàng quay lại nhìn người nọ...

- " Sao...sao vậy? "

- " Ai cho phép em đi bar?! Mau về phòng ngủ đi. "

Jimin chợt thấy vô cùng khó chịu. Hắn lấy quyền gì cấm cậu chứ? Quyền chủ nhà sao? Cậu chính là nóc nhà của hắn nè!

- " Anh phải ngủ với em! "

- " Không, em đã đuổi anh đi mà. Tại sao anh lại phải ngủ với em? "

- " Em...sợ ma... " - Cậu cúi mặt xuống, đôi môi chu chu vô cùng đáng yêu.

Min Yoongi như bị hóa đá bởi sự đáng yêu ấy. Hắn đờ người nhìn cậu không chớp mắt. Jimin ngước lên nhìn người đối diện, hắn liền đánh ánh mắt sang chỗ khác.

- " E hèm... Thế thì em nên làm gì đó khiến anh đồng ý đi chứ! "

- " Làm gì bây giờ? "

- " Hôn anh, tối nay phải cho anh ôm em ngủ. Nếu làm được thì anh sẽ dọn đồ quay trở lại căn phòng của chúng ta. "

- " ... "

- " Sao hả? " - Hắn không nhìn được cười mà chăm chăm nhìn cậu. Trêu Jimin kiểu này đúng là vui thật đó!

Jimin chỉ biết mím môi lại, đầy giận dữ nhìn người kia. Cậu cố kiềm chế cơn tức mà nhắm mắt, hơi nhón chân lên, đặt đôi môi áp vào một bên gò má của hắn. Sau đó nhẹ nhàng mở mắt, thấy hắn có vẻ đang trở nên bất động, cậu cũng có chút lo lắng...

- " Này, anh sao vậy? Min Yoongi... Này!! "

Cậu quơ quơ tay trước tầm mắt Yoongi. Hắn bị đơ một hồi rồi hoàn hồn trở lại, chớp chớp mắt nhìn cậu, miệng mấp máy chưa biết sẽ nói gì. 

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ